"เธอต้องการเงินค่าจ้างเท่าไหร่ถึงจะไปจากที่นี่ รู้ไหมว่าฉันรำคาญ" "ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้นจนกว่าคุณจะหายบ้า" "ฉันจะเป็นบ้าจริงๆก็เพราะเธอเข้ามาในชีวิตฉันเนี่ยแหละออกไปก่อนที่ฉันจะหมดความอดทนกับเธอไป๊!"

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เงารัก ( SM25+ ) 

 

 

                      : รัชชานนท์ 

    เขาเป็นหนุ่มหล่อเหลาสุภาพอ่อนโยนแต่งกับภรรยาสาวได้ไม่นานโรคร้ายได้พรากชีวิตของภรรยาของเขาไปแบบไม่มีวันหวนกลับมาเขาเสียใจมากแทบอยากจะตายตามภรรยาไป.... 

 

                       : ลูกแก้ว 

    เธอเป็นหญิงสาวสวยมีจิตใจอ่อนโยนสมกับงานที่เธอทำ เธอเป็นนางพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที.... 

               

 

                    ~ บทนำ ~ 

 

....รัชชานนท์เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานเขาคบหากับแฟนสาวมานานหลายปีทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานปัทมาภรรยาป่วยเป็นโรคร้ายในระยะสุดท้ายเขาหาทางรักษาภรรยาทุกวิถีทางสุดท้ายเธอก็จากไปการจากไปของปัทมาทำให้รัชชานนท์เสียใจมากจากเป็นคนที่ร่าเริงสุภาพอ่อนโยนกลับกลายเป็นคนเงียบขรึมอารมณ์ร้ายละทิ้งทุกอย่างจนบิดาและมารดาและเพื่อนฝูงเป็นห่วงกลัวเขาคิดสั้นพยายามพาเขาไปรักษาแต่เขาไม่ยอมไปสุดท้ายบิดาและมารดาได้จ้างนางพยาบาลมาดูแลเขาที่บ้านไม่มีนางพยาบาลคนไหนอยู่ได้จนวันหนึ่งลูกแก้วนางพยาบาลสาวเข้ามาดูแลเขาด้วยความจำเป็นบางอย่างไปลุ้นต่อในเรื่อง " เงารัก " นะคะว่ารัชชานนท์จะทำยังไงกับลูกแก้วบ้างแล้วลูกแก้วจะทนความโมโหร้ายของเขาได้ไหมเรื่องนี้มีพระรองนางรอง 3คู่ ฝากติดตามด้วยนะคะตัวละครมีมากมายอ่านสนุกครบรสคุ้มแน่นอน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ