จบ HOT LOVE เสน่หาสวาทรัก
17
ตอน
864
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอคือรสสวาทที่สามารถเยียวยาได้ทุกสิ่งและเป็นรสสวาทแสนหวานที่เขาเกิดความลุ่มหลงและขาดเธอไม่ได้จนเกิดเป็น HOT LOVE เสน่หาสวาทรัก

แนะนำตัวละคร 

กลุ่มกอรี่จุลจักรกรุ๊ป เป็นธุรกิจครอบครัวของสองตระกูลก็คือตระกูลกอรี่กับตระกูลจุลจักร ที่มีผู้นำตระกูลทั้งสองตระกูลเป็นผู้ขับเคลื่อนธุรกิจไปด้วยกันและเป็นพันธมิตรที่ดีกับองค์กรคาร์ลอสมาโดยตลอด 

บาร์ตัน กอรี่ อายุ 55 ปี ผู้นำตระกูลกอรี่และเป็นผู้บริหารอันดับ 1 ของกอรี่จุลจักรกรุ๊ป และ วินนี่-รัฐภาคย์ จุลจักร อายุ 55 ปี ผู้นำตระกูลจุลจักรและเป็นผู้บริหารอันดับ 1 ของกอรี่จุลจักรกรุ๊ป : เพื่อนสนิทกับเคลวิน คาร์ลอส อายุ 55 ปี ผู้บริหารคาร์ลอสเดอะกรุ๊ประดับหนึ่ง เขาเป็นสามีของไข่มุก มเหศวร อายุ 48 ปี 

    อพอลโล่ กอรี่ อายุ 52 ปี ผู้บริหารระดับสองของกอรี่จุลจักรกรุ๊ป : เพื่อนสนิทกับแซมสัน คาร์ลอส หรือ รามสูร มเหศวร อายุ 52 ปี ผู้บริหารคาร์ลอสเดอะกรุ๊ประดับสองและเป็นเจ้าของเกาะมุกเมขลา เขาเป็นสามีของริน-น้ำริน ตฤณพิพัฒน์ อายุ 45 ปี 

    เอดิสัน กอรี่ ผู้บริหารสูงสุดระดับสามของกอรี่จุลจักรกรุ๊ป : เพื่อนสนิทกับแดนนิส คาร์ลอส หรือ แดนไท พินโย อายุ 50 ปี ผู้บริหารคาร์ลอสเดอะกรุ๊ประดับสามและเป็นผู้ถือหุ้นธุรกิจรถแข่งโนอากรุ๊ป เขาเป็นสามีของแพรว-แพรวระตา โชคชัย อายุ 45 ปี 

  ควีน-รติมา จุลจักร อายุ 45 ปี หัวหน้ากลุ่ม Clover Black Bear ตำแหน่งคณะกรรมการผู้บริหารกอรี่จุลจักรกรุ๊ป ฝ่ายประสานงานสานสัมพันธ์ระหว่างองค์กร สังกัดคาร์ลอสกอรี่ : เจ้านายสายตรงของเพลง-เพลงนภา เจตภูต อายุ 45 ปี 

หลิว-มาลีอา จุลจักร อายุ 43 ปี กรรมการผู้บริหารกอรี่จุลจักรกรุ๊ป และเป็นคนออกหน้าช่วยให้สุพิชญา หิมาลัยกับเกวลิน หิมาลัย พ้นข้อกล่าวหา  

         กลุ่มมังกรเดอะกรุ๊ป เป็นธุรกิจครอบครัวของสามตระกูลเป็นผู้ขับเคลื่อนธุรกิจไปด้วยกันประกอบด้วย ตระกูลโลกันต์ ตระกูลเพลิงสุริยะ ตระกูลธรตะวัน 

        ราม-รามสูร โลกันต์ อายุ 55 ปี ‘คุณชายใหญ่’ ผู้บริหารสูงสุดมังกรเดอะกรุ๊ป เขาเป็นสามีของปาย-พู่ตะวัน พรหมเทพ อายุ 40 ปี กรรมการผู้บริหารพรหมเทพกรุ๊ป 

        เดย์-เดชา ธรจักบุรี อายุ 53 ปี กรรมการผู้ถือหุ้นมังกรเดอะกรุ๊ปและเป็นเจ้าของโรงแรมจักบุรี เขาเป็นพี่ชายของหลิน-พาเดือน ธรจักบุรี อายุ 35 ปี 

        คราม-มหาสมุทร เพลิงสุริยะ อายุ 54 ปี ‘คุณชายรอง’ ผู้บริหารสูงสุดของมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปและเป็นผู้บริหารระดับสองของมังกรเดอะกรุ๊ป เขาเป็นสามีของเค้ก-จันทร์เจ้า อิศวรเดโช อายุ 36 ปี กรรมการผู้ถือหุ้นมเหศวรกรุ๊ป 

        ผา-ผาเมือง อินทร อายุ 55 ปี กรรมการผู้ถือหุ้นมังกรสมุทรเดอะกรุ๊ปและเป็นหมอประจำโรงพยาบาลมหาสมุทร เขาเป็นสามีของผึ้ง-พันดารา ปน อายุ 35 ปี น้องสาวของพันรบ ปน อายุ 55 ปี กับพัศดี ปน อายุ 54 ปี 

        ขาม-สมุทร ธรตะวัน อายุ 53 ปี ‘คุณชายสาม’ ผู้บริหารสูงสุดของธรตะวันกรุ๊ปและเป็นผู้บริหารระดับสามของมังกรเดอะกรุ๊ป เขาเป็นสามีของส้ม-สายป่าน กาญ อายุ 35 ปี น้องสาวของพี่สินธุ์ กาญ อายุ 55 ปี 

        ปก-ปกป้อง ไพรี อายุ 54 ปี ‘คุณชายสี่’ รองผู้บริหารสูงสุดไพรีกรุ๊ปและเป็นผู้บริหารระดับสี่ของมังกรเดอะกรุ๊ป เขาเป็นสามีของแอน-เอมิกา โลกันต์ อายุ 43 ปี 

        วอก-ว่องไว โอภาส อายุ 54 ปี, เผือก-พานพบ โชคชัย อายุ 54 ปี, แสบ-แสบสัน ลีลา อายุ 54 ปี, ช้าง-คชการ บัญชา อายุ 53 ปี กรรมการผู้ถือหุ้นมังกรสมุทรเดอะกรุ๊ป 

        เพชร-พัฒนเดช สุริยะโลกันต์ อายุ 50 ปี ‘คุณชายห้า’ รองผู้บริหารระดับห้าของมังกรเดอะกรุ๊ป และเขาเป็นสามีของหลิน-พาเดือน ธรจักบุรี อายุ 36 ปี ซึ่งปัจจุบันเขาย้ายไปอยู่ที่อังกฤษเป็นการถาวรและทำงานในองค์กรคาร์ลอสในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายประสานงานสานสัมพันธ์ระหว่างองค์กร สังกัดคาร์ลอสมังกรสมุทร  

        ขวัญ-ธารขวัญ โลกันต์ อายุ 45 ปี ‘คุณหนูหก’ หัวหน้ากลุ่ม Clover Black Dragon ตำแหน่งคณะกรรมการผู้บริหารมังกรเดอะกรุ๊ป ฝ่ายประสานงานสานสัมพันธ์ระหว่างองค์กร สังกัดคาร์ลอสมังกรสมุทร 

        สิบ-สุดาวดี หิมาลัย อายุ 43 ปี พนักงานฝ่ายประสานงานสานสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกลุ่ม Clover Black Dragon ของคุณหนูหกมังกรเดอะกรุ๊ป และเธอมีสามีชื่อพี่เสือ-สิงหา ธารา อายุ 55 ปี เจ้าของเกาะมุกธาราที่ชุมพรกับเป็นผู้บริหารหลักธารากรุ๊ป   

        พลอย-พลอยลดา โลกันต์ อายุ 45 ปี ‘คุณหนูเจ็ด’ หัวหน้ากลุ่ม Devil Dragon ตำแหน่งจัดสรรบุคลากรงานทั่วไประหว่างองค์กรคาร์ลอสกอรี่ สังกัดมังกรเดอะกรุ๊ป 

        ปาน-ปานชีวัน สุริยะโลกันต์ อายุ 43 ปี น้องสาวของพี่เพชร-พัฒนเดช สุริยะโลกันต์ อายุ 50 ปี ‘คุณหนูแปด’ หัวหน้ากลุ่ม Forest ตำแหน่งจัดสรรเอกสารงานทั่วไประหว่างองค์กร สังกัดคาร์ลอสมังกรสมุทร 

      

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว