เธอต้องถูกฉันกระแทก ถึงจะจำได้ว่าเธอนั้นทำให้ฉันเจ็บแสบแค่ไหน ฉันสั่งให้แอ่นตัวมาใกล้ๆ

แนะนำ 

วาตาเบะ โทริโกะ เขาเป็นชายหนุ่มวัย35 เติบโตด้วยการลงทุนหุ้น เขามีบริษัทเป็นคนตัวเองในวัย20ต้นๆ เขาสูง187 หน้าตาดีหล่ออบอุ่น แต่อยากลองทำเป็นพนักงานเงินเดือนเพราะผู้หญิงที่เขาชอบนั้นเธอพูดถึงผู้ชายแบบนั้นแล้วบอกว่าชอบ 

เขาเลยลองไปทำดู แต่เรื่องราวไม่คลาดคิดก็เกิดขึ้นมา เมื่อจู่ๆเขาต้องถูกจับเพราะการเข้าใจผิดของผู้หญิงบ้าคนหนึ่งจนเขาพลาดที่จะไปสภาพรักกับผู้หญิงที่เขาชอบ และเธอก็บอกว่าเธอไปชอบคนอื่นแล้ว พร้อมกับหายไปจากชีวิตของเขาเลย.. 

ทำให้เขาคิดว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนเป็นเพราะผู้หญิงคนนั้น เขาจึงแค้นใจและตามให้เธอชดใช้ให้กับตัวของเขา..โดยการให้เธอชดใช้เขาด้วยร่างกายที่เธอใส่ร้ายเขา 

โฮชิโนะ โมโมะจิ หญิงสาวอายุ24 พึ่งได้งานเป็นสาวออฟฟิศเงินเดือน เธอทำงานที่นั้นอย่างไม่มีความสุขทั้งไที่เธอฝันอยากจะเป็นสาวออฟฟิศมากๆก็ตาม แต่ว่าความจริงกับความฝนต่างกันมาก เธอมักตฝจะถูกรุ่นพี่ที่ทำงานเป็นผู้ชายชอบมาแตะตัวของเธอจับและลูบตัวจนเธอกลายเป็นคนหวาดระแวงกับคนที่จะมีผู้ชายมาแตะต้องเนื้อตัวของเธอแบบลวนลาม.. 

นั้นจึงทำให้เธอเกิดโวยวายขึ้นมาในรถไฟจนทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกเป็นพวกโรคจิต  

และเขาก็ตามมาคิดบัญชีกับเธอเพราะว่าคนที่ทำไม่ใช่เขาแต่เป็นคนอื่น เธอมารู้ที่หลังเลยรู้สึกผิดกับผู้ชายคนนั้นตลอดมาและดูเหมือนว่าจะเป็นตราบาปในหัวใจของเธอ..และอยากจะชดใช้ให้กับเขาผู้ชายคนนั้นด้วยความรู้สึกผิดที่เข้าใจผิดเขา.. 

แต่ถ้าว่ามันก็สายเกินไปแล้วเมื่อเขานั้นกลับมาคิดทั้งต้นทั้งดอกให้กับเธอได้แสบสันมาก 

นิยายเรื่องนี้18++นะคะ 

เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไปนะคะ ใครไม่ชอบอ่านแนวแบบนี้ สามารถผ่านได้เลยนะคะ แต่ถ้าใครสายทางนี้แล้วคุณจะได้รับความเร่งรีบเร่าร้อนทุกมุมฉากของนิยาย..จนทำให้คุณหยุดที่จะอ่านมันไม่ได้ 

ป.ล จากนักเขียน รีบเข้ามาอ่านกันนะก่อนที่จะติดเหรียญใครช้าจะต้องมาอ่านตอนติดเหรียญนะคะ 

จากใจนักเขียนเรื่องนี้ เป็นนิยายเร่งแต่งนะคะ ตอบรับสำหรับคนแบบเราๆ อิอิอิ  

ฝากติดตามด้วยนะคะ อย่าอ่านอย่างเดียว ช่วยเม้นให้กำลังใจนักเขียนด้วยนะคะ.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว