จบ เมียรักคิงมาเฟีย Update
28
ตอน
19.6K
เข้าชม
4
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครจะไปคิดว่า อิลุงโรคจิตนั้นจะเป็นผู้ครองประเทศที่รวยอันดับต้นของโลก แถมหนูไข่ดันไปถูกใจบุคคลอันตรายที่ใช้ผู้หญิงเป็นว่าเล่น หนูไข่จะรอดมือคิงไหมเนี่ย

เอ็ดเวิร์ด 35ปี สูง190 น้ำหนัก 75  

รวยมาก หล่อมาก เอาโคตรเก่ง ใช้คำ3 คำนี้เปลืองมาก ราชามาเฟียค้าอาวุธ 

เป็นราชาครองประเทศซานดร้า เป็นประเทศที่สวยเหมือนเทพนิยาย อุดมไปด้วยแร่ธาตุหายากเป็นที่ทั่วโลกต้องการ มีอำนาจล้นไม่มีใครกล้าเป็นศัตรู 

หนูไข่ 22 ปี สูง165 น้ำหนัก 49  

ต้องสู้ชีวิตมาตลอด เกิดมาในครอบครัวที่แตกแยก หนี้สิ้นเพียบ มีแม่ที่เก่งทำให้หนูไข่เป็นคนน่ารัก ร่าเริง แต่ซุ่มซ่าม ยิ้มเก่ง แต่ไม่ยอมคน 

 

เอ็ด : ตั้งแต่เกิดมาจน 35แล้ว ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่เมินขนาดนี้มากก่อน มันเจ็บจี๊ดใจเฮียมาก แถมมองผ่านอีกต่างหาก ในใจเฮียเอ็ดเวิร์ด " แม่นางต้องกำราบ ตัวเล็กๆนุ่นนิ่ม โอ้ยแค่ลูกพ่อก็มีเป้าหมายแล้ว"  

หนูไข่: ทำไมอิลุงนี้ น่ากลัวจัง เราต้องรีบเดินทำเป็นมองไม่เห็นลุง มองมาอยู่ได้ อึดอัดนะ เดี๋ยวเข้าไปตบสะเลยนี้ ไปดีกว่าต้องรีบเข้างาน อย่าได้เจออิลุงนี้อีกเลย น่ากลัวเกิ้น  

------------นิยายเรื่องแรกของชีวิต กดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ------------------ 

ถึงนักอ่านทุกท่าน 

ยินดีต้อนรับเข้ามาในโลกแห่งจินตนาการของผู้เขียนมือใหม่ที่กำลังพยายามตามหาความฝัน ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาเป็นหนึ่งในกำลังใจในการช่วยสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาเรื่อยๆ จะพัฒนา ปรับปรุงผลงานไปเรื่อยๆค่ะ 

 

**คำเตือน** นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาหรือรูปแบบการนำเสนอ เช่น ภาพประกอบ เพศ ภาษา เป็นต้น ที่อาจไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว