จบ เมียเก็บคุณปราชญ์
39
ตอน
10.3K
เข้าชม
14
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง
เธอยื่นข้อเสนอยอมพลีกายให้เขาแลกกับที่ซุกหัวนอน ตอนแรกเขาปฏิเสธแข็งขัน แต่พอถูกเธอจับกดลงบนเตียง แล้วเอาอกอวบอั๋นมาถูๆไถๆ แถมยังจูบเขาแบบเงอะงะไม่ประสาแต่เร้าใจเป็นบ้า เขาจึงเปลี่ยนใจ ยอมให้อยู่ก็ได้

“ซีรีส์เมียที่ไม่รัก” รุ่นลูกเมียร้างรัก (ธิติ+มะปราง) 

1 เมียลับคุณปริญ (มีอีบุ๊กแล้ว)  

2 เมียเก็บคุณปราชญ์ (มีอีบุ๊กแล้ว) 

3 เมียหม้ายคุณโปรด (กำลังเขียน กำหนดวางแผงอีบุ๊ก ประมาณปลายเดือน มิ.ย. 67) 

4 เมียรักคุณปราณ (รอคิวเขียน) 

*********************** 

ปราชญ์ วัย 35 ปี เป็นเจ้าของไร่องุ่นหลายร้อยไร่ เขาเงียบขรึม เย็นชา ตั้งใจทำงาน รักไม่ยุ่ง แต่เปย์น้องไม่นุ่งหนักมาก โดยเฉพาะเปย์เมียที่ไม่คิดจะรักที่เขาเก็บมาจากข้างถนน 

พิลา หญิงสาววัย 24 ปี เธอน่ารัก สดใส กล้าได้กล้าเสีย ไม่ยอมคน เธอหนีออกจากบ้านเพราะถูกป๊าบังคับให้แต่งงาน เธออยากหนีไปให้ไกลที่สุด แต่อนิจจา เพียงนั่งรถทัวร์ข้ามอำเภอมา เธอก็ถูกวิ่งราวกระเป๋า หมดตัวหมดตูด และเกือบถูกฉุดไปรุมโทรม 

***************** 

ปราชญ์ช่วยเหลือพิลาให้รอดพ้นจากพวกเดนมนุษย์ หลังจากจัดการพวกคนเลวแล้ว เขาต้องพาเธอกลับไร่ด้วยกัน เพราะเธอหมดสติ เขาเลยไม่รู้ว่าจะพาเธอไปส่งที่ไหน กะว่าพากลับไปด้วยกันก่อน พอเธอฟื้นขึ้นมาแล้ว ค่อยซักถามที่อยู่แล้วพากลับบ้าน แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปอย่างที่เข้าคิด 

เพราะพอแม่เจ้าประคุณฟื้นขึ้นมา เธอก็ยื่นข้อเสนอยอมพลีกายให้เขา แลกกับที่อยู่ที่กิน ตอนแรกเขาก็ปฏิเสธแข็งขัน แต่พอถูกเธอจับกดลงบนเตียง แล้วเอาอกอวบอั๋นมาถู ๆ ไถ ๆ แถมยังจูบเขาแบบเงอะงะไม่ประสาแต่เร้าใจเป็นบ้า ปราชญ์จึงเปลี่ยนใจ 

เขาจะเก็บเธอไว้ก่อนก็ได้ เบื่อวันไหน ค่อยเขี่ยเธอทิ้ง แต่…วันนั้นกลับไม่มีอยู่จริง เพราะพอได้กินเต็มปากเต็มคำ ได้ใกล้ชิด ได้ผูกพัน เขาอยากเก็บเธอไว้ อยากอยู่เคียงข้างกันตลอดไป 

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว