เหลี่ยมรักร้ายมาเฟีย
11
ตอน
11.8K
เข้าชม
61
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
337
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ก่อนที่เธอจะเข้าเรือนหอกับพ่อฉัน ก็ซ้อมเข้าหอ กับฉันก่อนเป็นไง”

 

เลโอนิกซ์ ครูซเซอร์ อายุ 28 ปี

มาเฟียหนุ่มมาดนิ่ง ใบหน้าฟ้าประธาน ที่หมายปองของสาวๆ ไฮโซ เซเลปชื่อดัง ทำธุระทั้งสีขาวและสีเทา ใบหน้าอันหล่อเหลานิ่ง และแสนจะเย็นชา นิสัยที่มักจะขัดกับใบหน้าเทพบุตรและบุคลิกของเขา

[เขาเคยรักและใจดี กับเธอ แต่ด้วยทุกอย่างที่เปลี่ยนไป รักมากก็แค้นมาก]

 

หมอรัน รันลนา รัตนดากร อายุ 25 ปี

ใบหน้าสวยหวานสดใส หน้าเด็กจนใครๆ คิดว่าเธอเป็นเด็กมหาลัยที่ยังเรียนไม่จบ ไม่ชอบการเอาเปรียบดูถูก รักความถูกต้องยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

 

“เธอมันก็แค่ผู้หญิงหิวเงิน อยากได้สมบัติพ่อฉันมากถึงขั้นเอาตัวเข้าแลกเป็น” เงิน มันยอมให้เธอเป็นเมียพ่อฉันเลยเหรอ” เสียงเข้มตวาดดังลั่น

“ไม่ใช่นะ”

หึ...เขาแค่นยิ้มด้วยเสียงหัวเราะ

“อย่างเธอ จะมีเรื่องอะไรไปได้ นอกเสียจากเรื่อง เงิน” คนเมาไม่พูดเปล่า แต่กับกระชากรันลนาเข้าหาตัว ทั้งสองร่างแนบชิดเบียดสีกันไปมา

“ถ้าอยากได้มากก็มา...เอา มาเอากับฉันสิ ฉันให้เธอได้ไม่น้อยกว่าพ่อฉันหรอก ลองมาก็หลายครั้งแล้วนิ กับฉันเธอก็ถูกใจ หรือฉันยังให้เธอไม่เร้าใจเท่าพ่อฉัน”

“เลโอนิกซ์...คุณไม่มีสิทธิ์มาล้ำเส้นฉัน”

!! เพี๊ยะ !! ใบหน้าอันหล่อเหลาของมาเฟียหนุ่มหันไปตามแรงตบถึงกับหน้าหัน มาเฟียหนุ่มถึงกับขบสันกรามเน้นด้วยอารมณ์ที่โกรธจัด

“ตบฉัน” เขาถามเสียงเข้ม คนตัวเล็กได้แต่ยืนนิ่ง

“ก่อนที่เธอจะเข้าเรือนหอกับพ่อฉัน เก่งมากก็ซ้อมเข้าหอ กับฉันก่อนเป็นไง เผื่อลีลาเธอจะเด็ดได้มากกว่านี้ พ่อฉันจะได้ประทับใจ ให้เธอขึ้นตำแหน่งคุณเมียนับเนอร์วัน พ่อฉัน”

“ เลโอนิกซ์ ไม่นะ”

“ร้องเลย ร้องให้ดังๆ คนอื่นเขาจะได้รู้กันไปเลย ก่อนที่เธอเป็นของพ่อฉัน ก็เป็นของฉันไปก่อน”

คำเตือน พระเอก หล่อ รวย เลว ร้าย ใครไม่ชอบพระเอกสายนี้ ผ่านไปได้เลยจ้า อ่านแล้วไม่ถูกจริต ไม่ทิ้งคอมเม้นท์แย่ๆ ให้กับนักเขียนนะคะ เพื่อเซฟความรู้สึกนักเขียน

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจนตามุ่งร้าย สร้างความเสียหาย แตกแยก ไม่สนับสนุนให้คนอ่านทำตามแต่อย่างใด ชื่อ ตัวละคร สถานที่ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการเหตุการสมมติ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาข้างในบางฉาก บางตอน มีความรุนแรง ไม่ดราม่านักเขียนนะคะ โลกสวย ไม่เหมาะกับเรื่องนี้ อ่านแล้วไม่ถูกจริต ไม่ทิ้งคอมเมนต์ Toxic ให้นักเขียนนะ

ห้ามคัดลอกหรือลอกเรียนแบบใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ อนุญาตให้ละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ฝ่าฝืน ทั้งจำทั้งปรับ เนื้อหาในเรื่องเขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรงในบางตอน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อายุต่ำกว่า18 ปีไม่ควรอ่าน ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์คิมกันด้วยนะคะ

เปิดเรื่อง 09.04.2024 🎉

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว