จบ ลงทัณฑ์ร้าย พี่ชายวิศวะ (มีE-BOOK)
61
ตอน
161K
เข้าชม
53
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
653
เพิ่มลงคลัง
เขาเคยเป็นพี่ชายที่แสนดีในสายตาของเธอ จนวันที่พ่อแม่ของพวกเขามีความสัมพันธ์บางอย่างต่อกัน สถานะ ‘พี่น้อง’ ที่ไม่ได้เกิดจากความเต็มใจ อีกฝ่ายจึงได้ทำลายมันจนสิ้น

“พะ..พี่พอยต์ คุณลุงกับแม่ท่านจะคิดยังไงถ้ารู้ว่าพี่พอยต์ทำแบบนี้กับเฟย์”  

ฉันพยายามหาเหตุผลมาต่อรองในสถานการณ์ที่ตัวเองกำลังย่ำแย่ตอนนี้ แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะแย่ลง จนประโยคต่อมาที่พี่พอยต์พูดพลางเอื้อมมือลงไปปลดเข็มขัดกางเกงของตัวเอง ฉันมองภาพนั้นด้วยสีหน้าซีดเซียวกับหัวใจที่เต้นระทึก ภายในหัวสมองก็คิดจะหาทางเอาตัวรอดต่อ 

“ดีเลยที่เธอพูดขึ้นมา มันยิ่งช่วยย้ำกับฉันว่า”  

“…” 

“ฉันไม่ควรหยุด!!!” 

แควกกก!  

“กรี๊ดดดดดด” 

 

คำเตือน 

โปรดอ่านคำเตือนก่อนเข้าสู่เนื้อหาของนิยาย เนื่องจากนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่อาจทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ก่อให้เกิดการตอบสนองทางอารมณ์ มีความดาร์ก ดิบ หรือนิสัยไม่ดีของตัวละคร มีฉากการข่มเหง/การร่วมเพศโดยไม่ยินยอม มีคำหยาบ คำที่สื่อถึงการทำร้ายจิตใจ  

ผู้เขียนได้สร้างตัวละคร รวมไปถึงคำพูด และสถานที่ ทั้งหมดล้วนเกิดขึ้นจากจินตนาการ ไม่ได้มีอยู่จริง และไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่างในชีวิตจริง  

ดังนั้นขอให้คุณนักอ่านที่รักทุกท่านใช้วิจารณญาณ และโปรดทำความเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นมาเท่านั้น 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และฉบับเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ เลียนแบบ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ต่อไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยมีลายลักษณ์อักษร การกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ จะถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม