จบ เผลอ ใจ รัก #หลงกลิ่นพีช
41
ตอน
5.27K
เข้าชม
12
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง
พี่หมอไม่เคยได้ยินเหรอ จีบวันละนิดพอให้จิตแจ่มใส แต่ถ้าพี่ตกหลุมรักคนขี้อ่อย พี่จะได้กินของอร่อยนะครับพี่! โย๊ะๆ เฮ้วๆๆ......... สภาพพ! หยุดเด้งตูดเดี๋ยวนี้ก่อนที่พี่จะถีบ

เผลอใดเล่า จะเท่า เผลอใจรัก  

ถึงจะหัก ห้ามใจ ก็ยังเผลอ 

เผลอหลงรัก เผลอหลงกลิ่น เผลอละเมอ  

เพรียกหาเธอ เจ้ากลิ่น... ลูกพีชเอย 

#หลงกลิ่นพีช 

 

 

นายแพทย์คาฌา พลางกร (30ปี)  

หล่อ รวย เจ้าของโรงพยาบาล มือวางอันดับหนึ่งงานศัลฯ ดั้ง 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว นานแสนนาน เนิ่นนานจนจำไม่ได้.... เออ เขาจำไม่ได้!! ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเผลอปากไปสัญญิงสัญญากับเจ้าเด็กนั่นตอนไหน ว่าโตเมื่อไรจะยอมเป็นแฟน แฟนนะครับมิใช่โรคตาแดง ที่ยืนถ่างตาใส่ลมแล้วจู่ๆ มันจะแดงขึ้นมาได้ บ้าบอ!  

'พี่พูดตอนไหน พูดเมื่อไร อย่ามาซี้ซั้วนะเจ้าลิส' 

 

++++ 

 

ธาลิส รอยส์ (25ปี)  

นายแบบหน้าสวย วาจาเป็นเลิศ ลูกเจ้าพ่อยานยนต์ มือวางอันดับหนึ่งงานขี้อ่อย 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว นานแสนนาน เนิ่นนานจนจำได้ขึ้นใจ.... เออ เขาจำได้แม่น!! พี่หมอเป็นคนสัญญิงสัญญากับน้องด้วยปากกระจับน่าจูบของตัวเอง ว่าโตเมื่อไรจะยอมเป็นแฟน แฟนครับ = ว่าที่สัมมีในอนาคต ทางที่ดีอย่าพูดมาก อย่าปฏิเสธ และอย่าลีลา จงยินยอมให้น้องอ่อยซะดีๆ โย๊ะๆ เฮ้วๆๆ ฮิ้วๆๆ    

'พูดจริงง พี่หมอเป็นคนบอกลิสเองเลยนะ ว่าโตแล้วค่อยมาอ่อย ตอนนี้ลิสโตแล้ว โตแล้วเท่ากับอ่อยได้ ฉะนั้นพี่หมอต้องมาเป็นแฟนลิสตามสัญญา' 

 

++++ 

 

ดูปากคาฌานะครับ.... ไม่!!!  

ดูปากธาลิสนะครับ.... ไม่!!! ไม่มีในพจนานุกรม ธาลิส รอยส์  

 

⚠️Trigger Warning⚠️ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป / Mpreg (แต่ในเรื่องอาจยังไม่กล่าวถึงนัก) / มีคำหยาบคาย /มีการใช้ความรุนแรง / ข่มขู่ / อาวุธ / เลือด / การเสียชีวิต / การใช้ยากระตุ้นเพื่อให้อีกฝ่ายสมยอม / การบรรยายฉากร่วมเพศที่ชัดเจน / ทุกตัวละคร นิสัย สถานที่ ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการเพื่อสร้างความบันเทิงเท่านั้น  

 

++++ 

 

มาเด้อพ่อแม่พี่น้องง ขอต้อนรับเข้าสู่จักรวาล 'หลงกลิ่น' ของฟิลาเฟียค่าา 

เปิดตัวกลิ่นแรก #หลงกลิ่นพีช🍑 แค่เห็นรอยยิ้มเจ้าลิสก็รู้แล้วว่าซ่าซนแค่ไหน รสหวานอมเปรี้ยวจะช่วยกระตุ้นต่อมน้ำลายในปากให้อยากกินอยากหลง แล้วอย่างงี้พี่หมอจะทนไหวไหมน้าา คงต้องมาลุ้นแล้วล่ะค่ะ ว่าภารกิจอ่อยผู้ของเจ้าลิส & พี่หมอหอน อันไหนจะสำเร็จก่อนกัน เผลอๆ หอนนนก่อนด้วยมั้ง อิอิ 

ขอฝากนิยายใฉๆ ฉับๆ หนุบหนับหัวใจไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคุณรี้ดด้วยนะคะ แม้จะเป็นนิยายเรื่องแรกแต่ก็ตั้งใจทำมากกกนะฮะ อยากให้คุณรี้ดได้ยิ้ม ได้มีความสุข และอินไปกับทุกตัวละคร ทุกตัวอักษรที่ฟิล่าสร้าง 

หากผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  

 

 

รักและขอบคุณ 

ฟิลาเฟีย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว