จบ เผลอ ใจ รัก #หลงกลิ่นพีช🍑
40
ตอน
5.35K
เข้าชม
12
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง
พี่หมอไม่เคยได้ยินเหรอ จีบวันละนิดพอให้จิตแจ่มใส แต่ถ้าพี่ตกหลุมรักคนขี้อ่อย พี่จะได้กินของอร่อยนะครับพี่! โย๊ะๆ เฮ้วๆๆ......... สภาพพ! หยุดเด้งตูดเดี๋ยวนี้ก่อนที่พี่จะถีบ

เผลอใดเล่า จะเท่า เผลอใจรัก  

ถึงจะหัก ห้ามใจ ก็ยังเผลอ 

เผลอหลงรัก เผลอหลงกลิ่น เผลอละเมอ  

เพรียกหาเธอ เจ้ากลิ่น... ลูกพีชเอย 

#หลงกลิ่นพีช 

 

 

นายแพทย์คาฌา พลางกร (30ปี)  

หล่อ รวย เจ้าของโรงพยาบาล มือวางอันดับหนึ่งงานศัลฯ ดั้ง 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว นานแสนนาน เนิ่นนานจนจำไม่ได้.... เออ เขาจำไม่ได้!! ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเผลอปากไปสัญญิงสัญญากับเจ้าเด็กนั่นตอนไหน ว่าโตเมื่อไรจะยอมเป็นแฟน แฟนนะครับมิใช่โรคตาแดง ที่ยืนถ่างตาใส่ลมแล้วจู่ๆ มันจะแดงขึ้นมาได้ บ้าบอ!  

'พี่พูดตอนไหน พูดเมื่อไร อย่ามาซี้ซั้วนะเจ้าลิส' 

 

++++ 

 

ธาลิส รอยส์ (25ปี)  

นายแบบหน้าสวย วาจาเป็นเลิศ ลูกเจ้าพ่อยานยนต์ มือวางอันดับหนึ่งงานขี้อ่อย 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว นานแสนนาน เนิ่นนานจนจำได้ขึ้นใจ.... เออ เขาจำได้แม่น!! พี่หมอเป็นคนสัญญิงสัญญากับน้องด้วยปากกระจับน่าจูบของตัวเอง ว่าโตเมื่อไรจะยอมเป็นแฟน แฟนครับ = ว่าที่สัมมีในอนาคต ทางที่ดีอย่าพูดมาก อย่าปฏิเสธ และอย่าลีลา จงยินยอมให้น้องอ่อยซะดีๆ โย๊ะๆ เฮ้วๆๆ ฮิ้วๆๆ    

'พูดจริงง พี่หมอเป็นคนบอกลิสเองเลยนะ ว่าโตแล้วค่อยมาอ่อย ตอนนี้ลิสโตแล้ว โตแล้วเท่ากับอ่อยได้ ฉะนั้นพี่หมอต้องมาเป็นแฟนลิสตามสัญญา' 

 

++++ 

 

ดูปากคาฌานะครับ.... ไม่!!!  

ดูปากธาลิสนะครับ.... ไม่!!! ไม่มีในพจนานุกรม ธาลิส รอยส์  

 

⚠️Trigger Warning⚠️ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป / Mpreg (แต่ในเรื่องอาจยังไม่กล่าวถึงนัก) / มีคำหยาบคาย /มีการใช้ความรุนแรง / ข่มขู่ / อาวุธ / เลือด / การเสียชีวิต / การใช้ยากระตุ้นเพื่อให้อีกฝ่ายสมยอม / การบรรยายฉากร่วมเพศที่ชัดเจน / ทุกตัวละคร นิสัย สถานที่ ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการเพื่อสร้างความบันเทิงเท่านั้น  

 

++++ 

 

มาเด้อพ่อแม่พี่น้องง ขอต้อนรับเข้าสู่จักรวาล 'หลงกลิ่น' ของฟิลาเฟียค่าา 

เปิดตัวกลิ่นแรก #หลงกลิ่นพีช🍑 แค่เห็นรอยยิ้มเจ้าลิสก็รู้แล้วว่าซ่าซนแค่ไหน รสหวานอมเปรี้ยวจะช่วยกระตุ้นต่อมน้ำลายในปากให้อยากกินอยากหลง แล้วอย่างงี้พี่หมอจะทนไหวไหมน้าา คงต้องมาลุ้นแล้วล่ะค่ะ ว่าภารกิจอ่อยผู้ของเจ้าลิส & พี่หมอหอน อันไหนจะสำเร็จก่อนกัน เผลอๆ หอนนนก่อนด้วยมั้ง อิอิ 

ขอฝากนิยายใฉๆ ฉับๆ หนุบหนับหัวใจไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคุณรี้ดด้วยนะคะ แม้จะเป็นนิยายเรื่องแรกแต่ก็ตั้งใจทำมากกกนะฮะ อยากให้คุณรี้ดได้ยิ้ม ได้มีความสุข และอินไปกับทุกตัวละคร ทุกตัวอักษรที่ฟิล่าสร้าง 

หากผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  

 

 

รักและขอบคุณ 

ฟิลาเฟีย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว