[มีอีบุ๊ก] Pretend (Not) to love | ลืมไปว่า (ไม่) รักกรรณ

อีโรติก

จบ [มีอีบุ๊ก] Pretend (Not) to love | ลืมไปว่า (ไม่) รักกรรณ

[มีอีบุ๊ก] Pretend (Not) to love | ลืมไปว่า (ไม่) รักกรรณ

YoungWoo

อีโรติก

81
ตอน
12.2K
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
154
เพิ่มลงคลัง
เพราะเรื่องคืนนั้นที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เราลืมไปว่าเราต้องไม่รักกัน

เรื่องย่อ

 

หวาน หรือ หวันยิหวา  หญิงสาววัยสามสิบสองที่มีความคิดชอบตีกรอบและตั้งกฎเกณฑ์กับตัวเองเสมอ ซึ่งกฎเหล็กของเธอนั้นคือ ตัวเองจะไม่มีทางออกเดทหรือมีความสัมพันธ์แบบวันไนท์สแตนด์กับคนที่รู้จักกันดี หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงานเด็ดขาด จนกระทั่ง กรรณ หรือ กรรณณภัสส์  รุ่นน้องหน้าเก่าจากแผนกกลยุทธ์วัยยี่สิบเจ็ดที่ได้รับคำสั่งย้ายแผนกจากแผนการลดและต้องมาอยู่แผนกเดียวกัน ด้วยรูปร่างอรชรและใบหน้าหวานคล้ายผู้หญิง อีกทั้งข่าวลือที่ว่าเขาชอบเพศเดียวกัน เธอจึงไม่ได้ระวังตัวหรือตั้งการ์ดอย่างที่ชอบทำกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเหล่าชายแท้และชายแทร่รอบตัว โดยไม่ได้รู้ตัวเลยว่าอีกฝ่ายนั้นแอบชอบเธอมานานแล้ว ทว่าเขาก็ทำได้เพียงแกล้งทำเป็นไม่ได้รักเธอ แถมยังต้องตามน้ำเรื่องการชอบเพศเดียวกันไปด้วยอยากใกล้ชิดกันเธอนั่นเอง

ต่อมาเธอได้มีโอกาสเป็นเมนเทอร์ของเขาในงานพรีเซนต์สำคัญที่สิงคโปร์ หวันยิหวากลายเป็นสาวเสน่ห์แรงที่มีหนุ่มอิตาเลียนมาชอบ คนที่พยายามใจเย็นคอยเฝ้าดูอยู่ห่างๆ กลับทนไม่ไหว เมื่อหนุ่มอิตาเลียนรุกแรงจนหวันยิหวาเริ่มรู้สึกว่าอาจจะลองคบดู ความอดทนของเด็กหนุ่มที่หมดลงทำเอากฎเหล็กของเธอพังทลายด้วยเช่นกัน จนเกิดเป็นค่ำคืนร้อนแรงที่ไม่ได้จบแค่คืนเดียวอย่างที่ตกลงกันไว้

สุดท้ายแล้วความร้อนแรงและเอาแต่ใจของกรรณณภัสส์จะทำให้หวันยิหวาใจอ่อนได้ไหม … ฝากทุกคนตามไปลุ้นได้ใน Pretend (not) to love … ลืมไปว่า (ไม่) รักกรรณ ด้วยค่า

 

 คุยกับนักเขียน | Writer Talk

 

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักของไรต์ กลับมากับเรื่องสั้นอีกเรื่องในระหว่างคลอดเรื่องใหม่ค่ะ ตอนแรกอยากจะแต่งให้เป็นแนว PWP (Porn Without Plot) อยากจะเน้นฉาก NC เส้นเรื่องจะจางๆ ไม่เน้นปมดราม่ามากนัก แต่ด้วยความที่ไรต์นั้น ... เป็นคนมีปม 555 ที่บอกว่าจะไม่เน้นดราม่านั้นอาจจะมีดราม่านิดหน่อยค่ะ แต่จะน้อยมากถ้าเทียบกับเรื่องอื่น เลยกลายเป็นเรื่องนี้ก็เลยเป็นเรื่องอีโรติกทั่วไป ที่มีฉากเลิฟซีนและกลิ่นอายดราม่าเบาๆ ค่ะ ฝากด้วยนะค้า

 

คำเตือน

มีฉากร่วมรักแบบไม่ใส่ถุงยาง คำหยาบเวลาร่วมเพศ รวมถึงมีบางฉากที่ตัวเองสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอลล์ เหมาะสำหรับผู้อ่านที่บรรลุนิติภาวะแล้ว (อายุ 18 ปีขึ้นไป) 

 

ภาพปก

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว