จบ ห่วงรัก Loop |E-book ฟรี|อ่านฟรี
22
ตอน
27.7K
เข้าชม
21
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
186
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาและเธอถูกพรหมลิขิตให้มาเป็นคู่กัน ทว่าความรักครั้งนี้มีอดีตที่แสนเจ็บปวดซ่อนอยู่…

เรื่องย่อ 

เมื่อความรักสุกงอมคู่รักหนุ่มสาว ปิยพัทธ์และลลิน..ก็ตัดสินใจแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกัน โดยทั้งคู่เลือกใช้ชีวิตและมีบ้านหลังเล็ก ๆ อย่างอบอุ่นด้วยกันที่ต่างประเทศ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อลลินตั้งครรภ์ ทั้งคู่จึงตัดสินใจกลับเมืองไทยเพื่อมาทำความรู้จักครอบครัวของทั้งสองฝ่าย  

แต่ทว่าเหมือนฝันพังทลายลงในชั่วข้ามคืน เมื่อมารดาของพัทธ์ (ธมน) รับรู้ถึงประวัติครอบครัวของลูกสะใภ้ เมื่อพ่อของลลิน (ภาณุวิชญ์) คือชายคนรักเก่าของเธอและนั่นมีความเป็นไปได้ที่ลลินอาจจะเป็นพี่น้องต่างแม่กับพัทธ์ และหากว่ามันเป็นจริง..ทารกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าต้องมีปัญหาอย่างแน่นอน 

เพื่อยุติทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวและป้องกันเรื่องที่อาจจะนำไปสู่เรื่องผิดศีลธรรม ธมนจึงต้องยอมเปิดเผยความลับที่เก็บซ่อนมานานมากกว่า 24 ปี และความลับนี้อาจจะทำให้ครอบครัวพังทลายลงไปมากกว่าจะรักษามันไว้ 

 

คำเตือน  

เนื้อหาในนิยายเป็นเหตุการณ์สมมุติที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง ไม่มีเจตนาล้อเลียนหรือกล่าวอ้างบุคคลใด ๆ ทั้งนั้น ทั้งชื่อ อาชีพ สถานภาพ รวมทั้งสถานที่ที่อ้างถึง เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป 

 

เนื้อหานิยายเป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งเพียงผู้เดียว ห้ามก๊อปปี้เนื้อหาดัดแปลงหรือทำซ้ำ  

หากพบผู้กระทำการละเมิดลิขสิทธิ์จะดำเนินคดีและเรียกร้องค่าชดเชยถึงที่สุด 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายสั้นดราม่าประมาณ 20 ตอนจบ 

ไรท์ตั้งใจเขียนขึ้นเพื่อเป็นของขวัญที่นักอ่านทุกท่านสนับสนุนไรท์มาค่ะ 

นิยายเรื่องนี้นักอ่านสามารถอ่านฟรีจนจบ และจะปล่อยอีบุ๊คให้โหลดอ่านฟรี 1 วัน (เรื่องวันที่ไรท์จะแจ้งหลังอัพรายตอนในวันที่อีบุ๊คถูกขึ้นวางแล้ว ) ฉะนั้นนักอ่านอาจจะต้องเข้ามาเช็คหน้านิยายนะคะ เพราะหลังจากหมดระยะฟรี จะจำหน่ายตามปกติค่ะ ส่วนเนื้อหารายตอนจะไม่มีการติดเหรียญระหว่างทาง จะให้อ่านฟรีจนจบ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0