ข้ามภพมาเป็นสะใภ้ใหญ่ผู้ร้ายกาจ ยุค 80

จีน

จบ ข้ามภพมาเป็นสะใภ้ใหญ่ผู้ร้ายกาจ ยุค 80

ข้ามภพมาเป็นสะใภ้ใหญ่ผู้ร้ายกาจ ยุค 80

สตรีไร้เงา

จีน

21
ตอน
11.8K
เข้าชม
8
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง
สุดยอดนักเขียนโปรแกรมสาวไอคิวสูง บังเอิญฝ่ามิติมาอยู่ในร่างสตรีท้องลูกแฝดพร้อมกับสร้อยหยกมังกรวิเศษ ชีวิตไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด คนในบ้านใหญ่ไม่มีใครชอบเธอเลยสักคน เธอแคร์ซะที่ไหน ร้ายมาร้ายกลับจ้ะ !

ทำความรู้จักก่อนอ่าน 

#นิยายเรื่องนี้จะเล่าถึงการใช้ชีวิตของตัวเดินเรื่องอย่างนางเอก ที่บังเอิญถูกมิติดูดมาอยู่อีกยุคหนึ่งที่ประชาชนลำบากยากจนมาก 

#นิสัยนางเอกจะห้าว ๆ หน่อย ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ร้ายมาร้ายกลับไม่ยอมคน และทำงานบ้านเองทุกอย่าง ขยันหาเงินอะไรก็ทำไปหมดเพราะกลัวจน ถามว่ารักพระเอกไหม ด้วยความที่นางเอกเป็นผู้หญิงเนอะ จะต้องแพ้ความดีของพระเอกอยู่แล้ว  

#พระเอกในเรื่องเหมือนเดิมตามสไตล์ที่ไรต์ชอบ เป็นบุรุษที่แสนดีสุภาพบุรุษ คอยสนับสนุนภรรยาทุกอย่าง รักภรรยาแบบมาก ๆ ด้วยความที่ผู้ชายในยุคนั้น จะไม่ค่อยแสดงความรักสักเท่าไหร่ แต่รักภรรยามาก...แค่นั้น  

#เหตุการณ์ในเรื่องมีทั้งจริงและไม่จริงนะคะ บางเหตุการณ์ไรต์จินตนาการขึ้นมาเองเท่านั้นแต่จะแทรกเหตุการณ์จริงที่ไรต์ได้ข้อมูลมาบ้างนะคะ อาจไม่มากแต่ก็จะพยายามแทรกให้เป็นความรู้ให้ได้มากที่สุด  

#สรุปคร่าว ๆ นะคะว่าเนื้อเรื่องประมาณไหน เนื้อเรื่องประมาณว่านางเอกดิ้นรนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเพราะไม่อยากให้ลูกแฝดต้องลำบาก ไปสนุกกับบทร้ายและความฉลาดของนางเอกที่จะพลิกชะตาชีวิตของตัวเอง การเป็นอยู่และการใช้ชีวิตของคนในยุคนั้น แต่ไรต์จะไม่เขียนเชื่อมกับการเมืองนะคะ เนื้อเรื่องหวาน ๆ ของพระนาง ไม่มีดราม่าเพราะนางเอกสกัดทุกครั้งที่จะไรต์จะเขียน 555  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว