ทัณฑ์ล่ามรักมาเฟีย (คลอฟท์&แองเจล่า) E-book

ดราม่า

จบ ทัณฑ์ล่ามรักมาเฟีย (คลอฟท์&แองเจล่า) E-book

ทัณฑ์ล่ามรักมาเฟีย (คลอฟท์&แองเจล่า) E-book

Queenie P. / ไรท์แพน

ดราม่า

84
ตอน
193K
เข้าชม
154
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
1.08K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“เธอติดหนี้ฉัน แล้วจะให้ใครมาขย่มเธอใช้หนี้ มันก็ต้องเป็นฉันสิถึงจะถูก..!!”

 

 

 

 

 

ห้ามก๊อบรูป ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง เนื้อหา ทุกกรณี หากพบจะดำเนินคดีสูงสุด 

 

ไม่มีนอกกาย X ไม่มีนอกใจ  

มีฉากใช้ความรุนแรง มีการใช้คำหยาบ มีฉากบรรยายเพศสัมพันธ์ 

 

เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18+ เป็นต้นไป  

พฤติกรรมบางอย่าง ห้าม ลอกเลียนแบบ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็น ( ภาค 1) 

 

โลกสมมุติ 

“ทุกอย่างในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติ แม้กระทั่ง ฉาก ผังเมือง กฎกติกา บทลงโทษทางสังคม การเงิน การงานอาชีพ รวมทั้งวิถีการดำรงอยู่ของคนในเรื่อง (แฝงแฟนตาซีเล็กน้อยค่ะ) ฉะนั้นแล้ว เหตุการณ์บางอย่าง..อย่ายึดหรืออิงความเป็นจริงในโลกของเราค่ะ…. ปล่อยจอยนะคะ” 

 

 

 

 

 

ตัวละคร 

คลอฟท์ รีดส์ (ชื่อเดิม ดาเรน) อายุ 22 ปี  

คลอฟท์ ฉายา หมาป่าคลอฟท์ เป็นหัวหน้ามาเฟียขององค์กรตะวันตก ผู้ชายโหด ดิบ เถื่อน โมโหร้าย ไม่สนโลก เป็นผู้ชายที่เห็นเรื่องบนเตียงสำคัญกว่าเรื่องปากท้อง และเป็นผู้ชายมั่นคงในรักและสัญญาในอดีต เขาใช้ชีวิตเพื่อรอเวลาแก้แค้นบัญชีเลือดที่ทำให้เขาต้อง พลัดพราก และสูญเสียหลายสิ่งในชั่วพริบตา

 

แองเจล่า หยวน (แองจี้) อายุ 19 ปี 

แองจี้ ฉายา องค์หญิงน้อย แห่งตระกูลหยวน เป็นลูกแฝดหญิงคนเดียวของ หัวหน้ามาเฟียองค์กรตะวันออกซึ่งเป็นอริกับแก๊งตะวันตก เติบโตมาในครอบครัวที่มีพี่ชาย 3 คน แต่พรหมลิขิตทำให้เธอต้องตกไปเป็นเชลยของอีกฝ่าย จนกระทั่งความลับในอดีตที่เธอลืมไปแล้วถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง และนั่นทำให้เธอต้องสูญเสียทุกอย่างที่เธอเคยมี…..ที่เรียกว่า ครอบครัว!!

 

 

ความฝันของเด็ก ดาเรน ไวโอเล็ต และอดัม 

 

“ปีนี้….ซานตาคลอส จะเอาอะไรมาให้พวกเรานะ”

“ฉันอยากจะมีพ่อแม่เหมือนคนอื่น ๆ อยากไปนอนในบ้านที่มีเตาผิง ไม่อยากนอนหนาวอยู่บนเตียงกับผ้าห่มขาด ๆ พวกนั้นอีกแล้ว”

“พวกเราต้องมีวันนั้น เชื่อฉันสิ!!”

 

สปอยล์เนื้อหาในตอน 

“อ๊าย หยุดนะ ตรงนั้นมันไม่ได้ หย่ะ อย่าเอาเข้าไป”

“ถ้าไม่อยู่นิ่ง ๆ รับรองจะกัดให้จมเขี้ยวเชียว”

“ไอ้บ้า ไอ้คนบ้า มีใครเขาทำแบบนี้กับผู้หญิงกันบ้าง”

“ก็กำลังจะทำอยู่นี่ไง บอกแล้วไงว่ากี่ล้านก็ยอมจ่าย เพราะฉะนั้นนอนอยู่นิ่ง ๆ แค่ไม่กี่ชั่วโมงหนี้ทั้งหมดก็หลุดหายหมดแล้ว จะได้ไสหัวไปเสียที ไม่พอใจหรือ ?”

 

เรื่องย่อ 

คลอฟท์..ได้หิ้วหญิงสาวคนหนึ่งจากซ่องกลับมายังรังของตน โดยเข้าใจว่าเธอคือสาวไซด์ไลน์ แองเจล่า..ที่ตื่นขึ้นมา และรู้ว่าตนเองถูกลากมาเป็นนางบำเรอกามให้ชายหนุ่ม เพื่อต้องการเอาชีวิตรอดและปกป้องครอบครัว เธอจึงยอมรับสมอ้างป็นสาวไซด์ไลน์ ทว่าเธอไม่อาจรอดพ้นเงื้อมมือคนเถื่อนอย่างเขาไปได้ ทันทีที่คลอฟท์รู้ว่าสาวน้อยยังเป็นสาวเวอร์จิ้น เขาจึงไม่คิดจะปล่อยเธอกลับไปตามข้อตกลง

เมื่อต้องใช้ชีวิตร่วมกัน คลอฟท์ก็เริ่มสงสัยว่าเธอจะใช่เด็กหญิงที่เคยมีพันธสัญญากับเขาในวัยเด็กหรือไม่ ทว่าวันที่แก๊งมาเฟียของฝ่ายศัตรูบุกมาทวงลูกสาวคืน ทำให้ความสัมพันธ์ของคลอฟท์กับแองเจล่าเลวร้ายลง เขาได้ทำร้ายเธออย่างไม่ตั้งใจ เพราะความแค้นที่มีต่อพ่อของแองเจล่า

แองเจล่าที่เจ็บปวดกับเรื่องในอดีตของบิดาและไม่อาจทนใช้ชีวิตกับคลอฟท์ต่อไปได้อีก เธอจึงหาหนทางหนีออกมาโดยไม่รู้ว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ กว่าที่คลอฟท์จะรู้ความจริงและตามหาแองเจล่าเจอทุกอย่างก็เกือบสายไปแล้ว…

 

นิยายเรื่อง ทัณฑ์ล่ามรักมาเฟีย ทั้งเนื้อเรื่อง ชื่อตัวละคร อาชีพ เพศสถานะ สถานที่ ฉาก หรือเหตุการณ์ในเรื่อง เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ไม่เหมาะสม ไม่มีเจตนาล้อเลียนหรือหมิ่นประมาทต่อตัวบุคคลใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

หากเนื้อหา ข้อความ หรือการกระทำใดในเนื้อเรื่อง กระทบต่อจิตใจและความรู้สึกของผู้อ่าน ผู้เขียนขอกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

ห้ามก๊อบรูป ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง เนื้อหา ทุกกรณี หากพบจะดำเนินคดีสูงสุด… 

 

 

ฝากกดติดตามไรท์ด้วยนะคะ 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม