จบ หน้าที่เด็กในปกครอง
28
ตอน
240K
เข้าชม
244
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
716
เพิ่มลงคลัง
แม้ครอบครัวของเธอจะร่ำรวยแต่อันดาก็ยอมเป็นเด็กเลี้ยงของเตชิน ผู้ชายที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ แต่ในหัวใจของเตชินกลับมีเพียงผู้หญิงคนเดียวมาตลอดชีวิต "เป็นแค่เด็กในปกครองอย่าหวังสูงเกินไปสิอันดา"

 

 

 

 

สามปีที่แล้วเตชินได้พบกับอันดาที่ไนต์คลับ ทั้งสองได้มีค่ำคืนที่เร่าร้อนด้วยกัน เตชินถูกใจอันดาเป็นอย่างมากจึงเสนอให้เธอมาเป็นเด็กในปกครองของเขา 

อันดายอมรับข้อเสนอนี้เพราะเธอตกหลุมรักเตชินตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบหน้า แม้ฐานะทางบ้านของอันดาจะร่ำรวยและเงินเดือนที่เธอได้รับมาจะมากกว่าที่เตชินให้ แต่อันดาก็เลือกที่จะทำหน้าที่นี้เพื่อหวังว่าสักวันเตชินจะมองมาที่เธอบ้าง 

กระทั่งเวลาผ่านไปสามปีที่ทั้งคู่ตกอยู่ในความสัมพันธ์นี้ อันดาก็ยังไม่ได้รับความรักจากเตชินอย่างที่เธอต้องการ และในอีกหกเดือนข้างหน้าเขาก็จะแต่งงานกับรักแรกอย่าง "จันทร์เจ้า" ผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ในหัวใจของเตชินมาตลอด 

เตชินตกลงจะใช้เวลาร่วมกับอันดาอีกสามเดือนก่อนเขาจะจบความสัมพันธ์นี้ลง และไปแต่งงานกับผู้หญิงที่เขาเฝ้ารอมาตลอดชีวิต แต่ระหว่างนี้ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นจนทำให้ทั้งสองต้องหยุดความสัมพันธ์นี้ลงก่อนกำหนด 

 

“อันดา...ช่วงนี้เราห่างกันก่อนดีไหม” 

“คะ?” 

“ฉันรู้สึกว่าเจ้ากำลังสงสัยในตัวฉันก็เลยอยากห่างกับอันดาก่อน เพราะกลัวว่าจะมีปัญหากับเจ้าก่อนแต่งงาน” 

“คุณเตเลิกทำให้อันดารู้สึกว่าตัวเองเป็นเมียน้อยสักทีได้ไหมคะ” 

“อันดาทำไมพูดแบบนี้ จะหาเรื่องเหรอ” 

“เปล่าค่ะ ก็คุณเตทำให้อันดารู้สึกแบบนี้จริงๆ ทั้งที่คุณยังไม่ได้แต่งงานกับเธอเลยด้วยซ้ำ และอันดาก็อยู่กับคุณเตมาก่อนที่เธอจะตอบรับความรักของคุณอีก” 

“อันดา! อย่าล้ำเส้น ถ้าไม่โอเคหรือจะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ล่ะ” 

“ทำไมคุณเตถึงได้พูดออกมาง่ายนักล่ะคะ สามปี...สามปีไม่มีความหมายเลยรึไง” 

“ฉันว่าฉันชัดเจนมาตลอดนะว่าให้เธออยู่ในฐานะไหน และฉันก็บอกมาตลอดว่าฉันมีคนที่รักมากอยู่แล้ว และคนนั้นไม่มีทางเป็นเธอ” 

“ค่ะคุณชัดเจนมาตลอด อันดาผิดเองที่ไปรักคุณ” 

สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ไรท์วรณ์ด้วยนะคะ 

  

********** 

  

ผลงานเรื่องนี้ไรท์วรณ์เปิดเรื่องพร้อมกับลงขายอีบุ๊กเหมือนเดิมค่ะ หากนักอ่านชื่นชอบและไม่อยากรอนานก็สามารถซื้ออีบุ๊กอ่านก่อนได้เลยค่ะ  

14วันแรกไรท์วรณ์ลงทุกวัน หลังจากนั้นลงวันเว้นวันค่ะ 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียนเพื่อสร้างสรรค์ผลงานขึ้นเท่านั้น มิได้มีเจตนายุยงส่งเสริมให้เกิดพฤติกรรมการลอกเลียนแบบ มีเนื้อหารุนแรงและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป  

  

กวรณ์ถึงนักอ่าน 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ ผลงานเรื่องนี้ไรท์วรณ์ไม่เน้นดรามามากแต่เน้นดีต่อหัวใจและแซ่บซี้ดถึงทรวง เรื่องนี้ไรท์วรณ์ดำเนินเรื่องค่อนข้างเร็ว หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ 

  

 ขอสงวนลิขสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกเนื้อหา ถ่ายภาพ นำไปบันทึกเสียง เผยแพร่ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น   

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม