สมองสั่งการให้เกลียดเธอ!!

ไบรอัน VS ณดา 

 

 

คำโปรย 

"สมองสั่งการให้เกลียดเธอ!!แต่ก้นบึ้งของใจ รักเธอยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง" 

ความรู้สึกขัดแย้งในตัวเองของคุณหมอหนุ่มที่ใช้ความรู้สึกโกรธในอดีต กลบเกลื่อนความรู้สึกบางอย่างที่เก็บซ้อนเอาไว้ในลิ้นชักของหัวใจแกร่งดวงนั้น 

 

แนะนำตัวละคร 

นายแพทย์วรเมธ ภัทรชนน (ไบรอัน) 

คุณหมอที่ถูกอดีตกลืนกินหัวใจจนกลายเป็นผู้ชายเย็นชา บุคคลที่เข้าถึงยาก เขาทุ่มเทให้กับอาชีพหมอทำงานเหมือนหุ่นยนต์เหมือนคนไร้หัวใจ ลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงพยาบาลเอกชน / พวงตำแหน่งคุณหมอสุดหล่อ  

รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวสะดุดตา ผมดกดำ คิ้วเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน บวกกับสันกรามและลูกกระเดือกที่ทำให้ผู้หญิงหลายต่อหลายคนอยากเป็นเจ้าของคุณหมอสุดหล่อคนนี้ แต่เขากับเฉยเมยกับผู้หญิงทุกคนจนได้ฉายา "คุณหมอหุ่นยนต์" 

 

ณดา ศรี นักเขียนนามปากกา NaLa.Sri 

หญิงสาวใบหน้าสะสวย รูปร่างเล็ก ผิวขาวอมชมพู เธอมีอาชีพเป็นนักเขียนที่เปิดคาเฟ่ร้านกาแฟควบคู่กันไปด้วย ชีวิตของเธอมีเพียงแค่ลูกสาวตัวน้อยเพียงแค่หนึ่งคน (ที่ไร้ซึ่งเงาพ่อของลูก) เธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยน คุยเก่ง มีน้ำใจ จิตใจดี จนใครหลายคนต่างขนานนามเธอเป็น"นางฟ้าบนดิน" 

 

ไรอัน ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ณดา อายุ 2 ขวบครึ่ง 

เด็กน้อยนิสัยร่าเริง สดใส ช่างพูดช่างเจรจา ใบหน้าจิ้มลิ้ม ผิวขาวราวกับหิมะ ใบหน้าเค้าโครงที่ดูสวยตั้งแต่เด็ก เพราะเธอได้ดีเอ็นเอของผู้เป็นพ่อมาเต็ม ๆ จนใครหลายคนต่างพากันทักว่าเป็นเพียงแค่หลานสาวของณดา  

 

 

อ่านให้สนุกนะคะ!!อย่าลืมกดเพิ่มชั้น กดหัวใจ กดคอมเม้น กดติดตามนามปากกา NaLa.Sri ทุกช่องทางน๊า 

เพจเฟสบุ๊ก : NaLa.Sri นักเขียน ติ๊กต๊อก : NaLa.Sriนามปากกา (มีสปอตเนื้อหาตลอด)  

 

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้เขียนนามปากกา NaLa.Sri เท่านั้น ซึ่งไม่มีเจตนาพาดพิงหรือบิดเบือน ทำให้เกิดผลกระทบต่ออาชีพใดอาชีพหนึ่ง 

 

@ สงวนลิขสิทธิ์ พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดกระทำซ้ำหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากมีผู้ใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0