จบ คนในความลับ[ครามxวา]
35
ตอน
15.1K
เข้าชม
2
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง
ในค่ำคืนที่เศร้าเสียใจจากคนรักจนเมามาย วาดันตื่นขึ้นมาบนเตียงของชายเเปลกหน้าที่ตัวเองไม่รู้จักหนำซ้ำพอมารู้ทีหลังชายหนุ่มที่ตนเผลอไปมีอะไรด้วยคือน้องชายของคนรัก เเล้วเขาควรจะทำยังไงต่อจากนี้...

"นี่! จะไปไหนน่ะ?" การ์ดคนหนึ่งที่กำลังจะเดินขึ้นไปบนห้องส่วนตัวของคราม เอ่ยถามด้วยความสงสัย ตามจริงห้องของเจ้านายตนเป็นที่ส่วนตัวไม่มีใครเข้ามาวุ่นวาย

 

"ผมจะขึ้นไปข้างบน"

 

"อ้อ สงสัยเด็กที่จะส่งขึ้นไปให้คุณคราม" การ์ดอีกคนเอ่ย เพราะได้ยินว่าเจ้านายเรียกเด็กขึ้นไปปรนนิบัติวันนี้

 

"งั้นตามมาสิ ฉันจะพาขึ้นไป" ว่าจบชายชุดดำก็เดินนำหน้าวาขึ้นไป 

 

เเตกต่างจากวาที่มองเห็นภาพทุกอย่างเริ่มจะเลือนลางลงไปทุกที ร่างเล็กเดินโซเซบางครั้งเเทบจะล้มลงดีที่เกาะราวบันใดเอาไว้ได้ทัน

 

"เข้าไป สิ" ชายชุดดำเอ่ย ก่อนจะเปิดประตูให้เข้าไป 

 

เเละทันทีที่วาเปิดประตูเข้ามาในห้องก็ล้มตัวนอนลงนอนบนเตียงอย่างสบายใจ โดยไม่รู้ว่าในห้องนี้ไม่ได้มีเเค่เขาอยู่ ยังมีชายหนุ่มอีกคนที่กำลังฮัมเพลง เรือนร่างสูงโปร่ง หุ่นชายชาตรีกำลังชำระร่างกายอยู่ในห้องน้ำอย่างสบายใจ

 

"นี่ตื่นสิ อย่ามาหลับนะคุณ ผมบอกให้ตื่น"ในใจครามนึกก่นด่าลูกน้องที่ไปลากขี้เมาที่ไหนให้มาปรนนิบัติเขา เเต่เอาวะหน้าตาใช้ได้ ถ้าไม่ตื่นก็ทำมันเเบบนี้นี่เเหละ

 

......

 

"อ๊ะ อื้อเจ็บ!...ในห้วงความฝันของวา มันช่างทรมานเหลือเกิน ทรมานเหมือนกับร่างกายจะฉีกขาด มันเจ็บปวดร้าวระบมไปหมด เเต่ก็ยากเกินกว่าจะฝืนเปลือกตาที่หนักอึ้งลืมตาขึ้นมอง

 

 

เรื่อง คนในความลับ [ครามXวา]

 

โดย ฮาวายเอียน

 

 

 

 

 

********************************

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเเนวชายxชาย เเละเนื้อเรื่องทั้งหมด เป็นเพียงความคิดจินตนาการเเต่งของไรต์เท่านั้น ซึ่งบุคคลเเละสถานที่ ล้วนเป็นสิ่งสมมติขึ้นมาเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ในเนื้อหาบางช่วงบางตอน ตัวละครอาจทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ควรเอาเป็นเเบบอย่าง

 

เนื้อเรื่องเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไป

 

ขอให้คุณรี้ดทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ ฮาวายเอียน เเต่เพียงผู้เดียว สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 บวกฉบับเพิ่มเติม ห้ามผู้ใดทำซ้ำ ลอกเลียนเเบบหรือดัดเเปลง

 

************************

 

 

 

​​

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว