จบ พนันใจซ่อนรัก
34
ตอน
6.66K
เข้าชม
11
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง
“สำหรับเพื่อนพี่ คงง่ายแหละ แต่สำหรับผมแม่งยากฉิบหาย เพื่อนพี่เข้ามาในชีวิตผม ทำให้ผมรัก! รักจนยอมทำเพื่อเธอได้ทุกอย่าง แต่สุดท้ายผมกลับไม่เหลือใครเลยว่ะ โคตรเจ็บ!”

เธอทำให้เขารักจนยอมทำทุกอย่างให้ แม้กระทั่งพาเธอหนีไปในวันแต่งงานของเธอกับคู่หมั้น แต่แล้วทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป เมื่อเธอเลือกที่จะตัดเขาออกจากชีวิต และเลือกที่จะอยู่กับสามีที่ถูกบังคับให้แต่งงาน

 

เวลาผ่านไป 1 ปี พระเอกกลับมาหานางเอกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้กลับมาในฐานะของเด็กเอ็น แต่กลับมาในฐานะท่านประธานใหญ่บริษัท NK Group. ผู้นำด้านการผลิตเรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

 

และเขาต้องการทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นทำให้เขาต้องจมอยู่กับความทุกข์ทรมานนี้มากแค่ไหนเพื่อลืมเธอ

 

 

 

ซึ่งเขาเองก็ไม่เคยรู้เหมือนกันว่าเธอเองก็ต้องพยายามมากแค่ไหน ทำงานหนักเพราะไม่ต้องการทำให้ตัวเองว่าง เธอรู้ว่าหากเธออยู่นิ่งๆ เธอจะฟุ้งซ่าน พลอยทำให้เธอต้องคิดถึงเขาอีก

 

 

 

 

 

 

เดซี่ วิกูลชาญ ชื่อเล่น เดซี่

อายุ 28 อาชีพ เจ้าของบ่อนพนันเจ้าใหญ่

นิสัย : ร่าเริง สวย เก่ง ฉลาด

 

พ่อแม่แยกทาง แม่แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงดูถูกเธอเพราะเขาเกลียดที่เธอมีเชื้อของสามีเก่าแม่ เธอใช้ชีวิตเหมือนคนไม่มีความทุกข์ แต่ในใจลึกๆ คือเธอต้องแบกรับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่สามารถคุยอะไรกับใครได้ เลยเลือกที่จะคุยกับตัวเองผ่านการสักว่า Be like happy ที่ไหล่ข้างซ้าย

 

 

 

วิกเตอร์ พงศ์ระวีกาญ

อายุ 24 อาชีพ เด็กเอ็นรับจ้าง

นิสัย : ร่าเริง เจ้าเล่ห์ หล่อ หนุ่มลูกครึ่ง สุภาพบุรุษ รักใครรักจริง ชอบการติดสกินชิพ

เพราะโดนแฟนที่คบกันมาสิบปีทิ้ง เลยแค้นและต้องการหาเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อจะได้เอาไปฟาดหน้าแฟนเก่าที่ทิ้งตัวเองไปหาเสี่ยเลี้ยง แต่พอได้เจอกับนางเอก ก็เลยรักนางเอกตั้งใจได้ลองจิ้มกันครั้งแรก พยายามทำให้ความรักครั้งนี้เป็นรักครั้งสุดท้าย

 

 

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุมากกว่า 18 ปีนะคะ มีทั้งการบรรยายเกี่ยวกับการพนันที่เป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศไทย และมีการบรรยายเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสำหรับเด็กทั่วไป 

 

หากชื่นชอบสามารถกดหัวใจ และเพิ่มเข้าชั้นไว้ได้เลยนะคะ สำหรับการคอมเม้นต์รบกวนใช้คำสุภาพ และไม่คอมเม้นต์ในเชิงกระทบกระเทือนต่อสภาพจิตใจนะคะ

 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ

หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

 

❣️ยกขบวนกองทัพ Ebook

กดลิ้งค์ได้เลยงับ

#พ่ายรักเธอคนเดิม

https://shorturl.asia/goaSl

#ดวงใจของศิลา

https://shorturl.asia/f6X1y

#เด็กเลี้ยงของศัตรู

https://shorturl.asia/qpb5w

#คนถูกรักไม่ควรเป็นเธอ

https://shorturl.asia/OnCBs

 

🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว