นายนกต่อจากหมู่บ้านอาถรรพ์ (THE VILLAGE)

Y

จบ นายนกต่อจากหมู่บ้านอาถรรพ์  (THE VILLAGE)

นายนกต่อจากหมู่บ้านอาถรรพ์ (THE VILLAGE)

Lulla Ben

Y

34
ตอน
2.22K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
“ รู้จักกันยังไม่ถึงเดือนมันก็จะให้มึงแต่งงานกับมันแล้ว มึงว่ามันไม่แปลกเหรอวะ ? แล้วมึงแม่งก็ดันไปตอบตกลงกับมันแล้วด้วย เด็กคนนั้นมีดีอะไรวะมึงถึงได้เลือกมัน ? ”

“สวัสดีค่ะทุกคน” เรื่องนี้จะเป็นนิยายเรื่องสุดท้ายในปี2023ของเรา 

แต่เป็นเรื่องแรกที่เราแต่งเป็นแนวนี้ออกมาเราก็ไม่รู้ว่าเราจะนิยามนิยายเรื่องนี้เป็นแนวไหนดี แต่ที่มาของเรื่องนี้มันเกิดจากที่เราเป็นคนชอบฟังเรื่องผีของรายการวิทยุชื่อดังรายการหนึ่ง มีคนมาเล่าว่ามีผู้หญิงมาหลอกให้ผู้ชายไปสู่ขอเธอกับพ่อแม่ที่จังหวัดบ้านเกิดของเธอ แต่แล้วจากพิธีสู่ขอก็กลายเป็นพิธีแต่งงาน แต่คนที่ผู้ชายคนนั้นแต่งด้วยกลับไม่ใช่ผู้หญิงคนที่เขาคบหาอยู่ ส่วนเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปหาฟังกันเอานะคะ 

เรามาต่อเรื่องของเรากันดีกว่าพอเราได้ฟังเรื่องราวจนจบก็รู้สึกว่าเรื่องนี้สนุกดีน่าจะเอามาเขียนนิยายได้ เราเลยวางนิยายเรื่องที่เราเขียนอยู่ก่อน หันมาปั่นเรื่องนี้ให้ออกทันในวันฮาโลวีนไม่รู้ว่าทุกคนที่ได้อ่านจะรู้สึกกับมันอย่างไรบ้างแต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ทำให้เรา หนักใจกับมันมากที่สุด ปวดหัวกับมันมากที่สุด เพราะด้วยเนื้อหาที่ค่อนข้างมีหลายมิติ ความรู้สึกนึกคิดของตัวละคร รวมไปถึงปมปัญหาต่างๆ ที่จะถูกแทรกซึมไปกับทุกๆ ตอน เรื่องนี้เลยกลายเป็นเรื่องที่ถ้าคนชอบก็จะชอบเลย แต่ถ้าไม่ชอบก็จะไม่ชอบเลย จะไม่มีคำว่าเฉยๆ เกิดขึ้นในหัวอย่างแน่นอน 

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการได้เข้าไปเยี่ยมชมหมู่บ้านอาถรรพ์แห่งนี้นะคะ 

*************************** 

ขอบคุณที่ตัดสินใจเข้ามาอ่าน 

ลันลาเบน 

 

 

ซัน: นักร้องหนุ่มวัย 25 ปี มีนิสัยชอบบริหารเสน่ห์ หลงใหลใน one night ไม่ผูกมัดความหล่อดึงดูดทั้งหนุ่มๆและสาวๆมีอะไรด้วยได้ทั้งหญิงและชาย และด้วยอาชีพนักร้องกลางคืนยิ่งทำให้คนเข้าหาเยอะ ทุกคืนเขามักจะต้องหิ้วคนกลับไปนอนด้วยเสมอ  

 

เจย์: นักดนตรีหนุ่มวัย 26 ปี เป็นทั้งเพื่อนรักและเพื่อนนอนของซัน เป็นคนรักเดียวใจเดียว มั่นคงในความรัก 

ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็งแต่อ่อนไหวกับเรื่องความรัก 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้นโดยไม่ได้อ้างอิงสถานที่หรือบุคคลที่มีอยู่จริง ตัวละครบางตัวอาจมีการใช้คำพูดหยาบคายพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โปรดอ่านนิยายเรื่องนี้เพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น 

เด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว