พระรองตัวร้ายกับนางร้ายจอมป่วน

จีน

พระรองตัวร้ายกับนางร้ายจอมป่วน

พระรองตัวร้ายกับนางร้ายจอมป่วน

กระต่ายหยก

จีน

20
ตอน
10.1K
เข้าชม
9
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
157
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ทะลุมิติมาอยู่ในร่างนางร้ายของนิยายที่ตัวเองแต่ง แต่ตอนจบก็ต้องตายด้วยน้ำมือของพระรองที่แสนเย็นชา( ใครจะไปยอมหล่ะชีวิตที่เหลือนี้ฉันต้องรักษามันไว้ให้ดี ดังนั้นฉันต้องช่วยให้เขาสมหวังในความรักให้ได้ )

บทนำ

 

ม่านฟ้าเด็กสาววัยใสอายุสิบเก้าปี แต่งนิยายส่งเสียตัวเองเรียนมาตั้งแต่มัธยมต้น แต่แล้ววันหนึ่งเธอนั่งแต่งนิยายจนดึกและไม่รู้ว่าหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่

 

พอตื่นขึ้นมาอีกทีกลับพบว่าตัวเอง ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวละครที่เธอเขียน จะเป็นตัวประกอบหรืออะไรก็ได้หมด แต่ทำไมต้องมาอยู่ในร่างของนางร้าย ที่ต้องตายด้วยน้ำมือของอิตาพระรองที่แสนเย็นชานั่นด้วยนะ

 

แต่คนอย่างม่านฟ้าไม่มีวันยอมแพ้อะไรง่าย ๆ หรอ

 

( ฉันจะต้องเปลี่ยนจุดจบให้ตัวเอง และช่วยให้พระรองได้สมหวังในความรัก เพื่อที่จะรักษาชีวิตน้อย ๆ ที่เหลือของฉันให้อยู่รอดปลอดภัยให้ได้ )

 

แต่เมื่อได้เข้าไปอยู่ใกล้ชิดเขาเท่าไหร่ ยามที่เห็นเขามองนางเอกกับพระเอกอยู่ด้วยกันด้วยสายตาเศร้าหมองแล้วเธอก็เอาแต่นึกโทษตัวเองที่เป็นคนเขียนให้เขาต้องอกหักตลอดทั้งเรื่อง

 

และไหนต้องพบเจอกับศัตรูมากมายที่แค้นเคืองเขา เพราะการตัดสินคดีที่ตรงฉินของเขาที่ไม่ว่าหน้าไหนหากทำผิด เขาคนนี้ ก็ส่งพวกมันไปเฝ้ายมบาลได้ทั้งนั้น

 

( แต่เห็นอิตานี่ นั่งทำหน้าหมาหงอยทีไร แล้วปวดใจทุกทีเลยอะ ฉันจะขอไถ่โทษด้วยการช่วยนายตามหารักแท้เองก็แล้วกัน ชีวิตน้อย ๆ ของฉันก็จะได้อยู่รอดปลอดภัยและจะได้ใช้ชีวิตอยู่ต่อไปอย่างสงบสุข )

 

แต่มันก็ไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว เมื่อได้เข้ามาอยู่ในเนื้อเรื่องจริง ๆ ทุกอย่างกลับจริงหมด เมื่อก่อนเคยคิดว่าชีวิตของทุกตัวละครจะเป็นอย่างไร ก็อยู่ที่ปรายประกาของผู้แต่ง แต่ที่เธอมองเห็นอยู่ตรงหน้านี่กลับไม่ใช่ เพราะทุกตัวละครล้วนมีความคิดมีชีวิตจิตใจ มีความรู้สึก เธอจะเปลี่ยนบทชีวิตให้พวกเขาทั้งหมดไปพร้อม ๆ กันได้อย่างไร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว