หอบลูกหนีสามีเจ้าพ่อ [mpreg]

Y

จบ หอบลูกหนีสามีเจ้าพ่อ [mpreg]

หอบลูกหนีสามีเจ้าพ่อ [mpreg]

ออย.

Y

25
ตอน
393K
เข้าชม
327
ถูกใจ
278
ความคิดเห็น
2.8K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"หน้าโหลแบบมึง ถ้าได้กูเป็นพ่อหล่อไปแล้วไอ้หนู" คนที่ยืนมองอยู่ทางด้านหลังได้แต่เข่นเขี้ยว เพราะไอ้คนที่ยืนว่าเด็กหน้าโหลก็ถอดแบบจากมันมาทุกกระเบียดนิ้ว ทว่าคนพูดดันโง่บรมนี่สิ

หอบลูกหนีสามีเจ้าพ่อ

......

เตชินท์ & เอื้องผึ้ง

หลังจากหนีออกจากอ้อมอกไอ้เจ้าพ่อเฮงซวยนั่นพร้อมลูกในท้องที่เก็บเป็นความลับได้เพียงสามปี คิดว่าคนแบบนั้นจะไม่สนใจคนต้อยต่ำแบบเขา แต่ทว่าเขาคิดผิดเพราะในตอนนี้อีกฝ่ายดันมายืนขวางหน้าประตูห้องพร้อมใบหน้าที่เหี้ยมเกรียมแสนเจ้าเล่ห์เหมือนอย่างเคย 

 

"หาเจอสักที คุณเมีย"

....

"หน้าโหลแบบมึง ถ้าได้กูเป็นพ่อหล่อไปแล้วไอ้หนู"

"...."

"แต่ตอนนี้มึงคงหล่อไม่ทันแล้ว ไปบอกแม่มึงให้ท้องลูกกูสักคนจะได้รู้ว่าเทพบุตรสร้างมันเป็นยังไง"

 

คนที่ยืนมองอยู่ทางด้านหลังได้แต่เข่นเขี้ยว ไอ้คนที่ยืนว่าเด็กหน้าโหลก็ถอดแบบจากมันมาทุกกระเบียดนิ้ว ทว่าคนพูดมันดันโง่บรมนี่สิ

 

 

 

 

คุยกับนักเขียน

 

ชะแวบบ แงงง มาเปิดนิยายเรื่องใหม่อีกแล้วนะคะ คิดถึงนักอ่านและการนอนอ่านเม้นมากฮืออ นิยายครั้งนี้จะมาเป็นเซ็ตพร้อมนักเขียนอีกสามท่าน กับพระเอก4ตัว และพี่น้องอีก4คน ส่วนพระเอกของเราจะเป็นไอ้ปากแจ๋วขี้อิจฉา หวังว่าทุกคนจะชอบและอ่านไปถึงตอนจบนะคะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ตามมาอ่านหรือนักอ่านใหม่ที่เพิ่งเข้ามา ออยจะเขียนเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ!!

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง มีการกระทำของตัวละครหรือคำพูดที่ไม่เหมาะสม และไม่สมควรเลียนแบบ สถานที่ เวลา ฉากNc ปากอย่างแต่ใจอย่างผู้คนบางส่วนอาจไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้น พระเอกเรื่องนี้ค่อนข้างดิบ เถื่อน นิสัยเสีย พูดจากวนส้นตีน วอร์มแป้นพิมพ์เตรียมด่ามันได้เลย แต่หากอ่านแล้วขัดใจ ไม่ชอบรบกวนกดออกไม่คอมเมนต์บั่นทอนนักเขียนนะคะ 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม