จบ จับรักพยัคฆา - นิยายของคนเสียเส้น
34
ตอน
173K
เข้าชม
272
ถูกใจ
124
ความคิดเห็น
1.16K
เพิ่มลงคลัง
ลูกคุณหนูเมืองกรุงถูกพ่อส่งไปอยู่ตจว.สู้ชีวิตด้วยการจับอึ่ง พ่อสั่งให้รีบแต่งงานไม่งั้นถูกตัดจากกองมรดก ภารกิจตามจีบอ้ายสารวัตรเสือจึงเริ่มขึ้น แรกๆน้องก็แซวก็เต๊าะ หลังๆน้องกลัว พี่แกรุกน้องแรงเกิน

 

 

สารวัตรเสือ 

พี่คนกลางของตระกูล หลังจากน้องชายเสียชีวิตเพราะโดนลูกหลงจากพวกค้ายาเสพติด ก็หันหน้ามาทำงานเป็นตำรวจเพื่อตามล้างแค้นตามจับตัวการที่ทำให้น้องชายตายให้ได้ ชีวิตเคร่งเครียดมาทั้งชีวิต อยู่ๆ ก็มีเด็กน้อยที่เคยช่วยตอนเขาบาดเจ็บสาหัส มาตามจีบเช้าจีบเย็น 

แต่เขาหาได้สนใจเธอ.. 

  

 

 

ขนม 

ลูกคุณหนูผู้หมดแพชชั่นในการใช้ชีวิต เติมนิยายอ่านจนพ่อส่งมาอยู่บ้านนอกด้วยเงินหมื่นเดียว แต่น้องสู้ด้วยการหาปู หา ปลา หาอึ่ง เริ่มสร้างอาชีพด้วยตัวเองจนไม่ยอมกลับบ้าน พ่อเห็นท่าทางไม่ดีจึงสั่งเด็ดขาดว่าถ้าไม่รีบแต่งงานจะยกมรดกให้พี่ๆ ทั้งหมดไม่เหลือให้เธอ เธอจึงไปดูดวงกับเพื่อนสาวคนสนิท หมอดูบอกจะได้ผัวในเครื่องแบบ 

ภารกิจตามจีบสารวัตรจึงเริ่มขึ้น... 

  

  

แรกๆ น้องก็รุกจีบพี่รัวๆ หวังอยากรีบแต่งงานเพราะกลัวพ่อไม่แบ่งหุ้นในบริษัทให้ ส่วนพี่ก็เอาแต่ตามจับคนร้ายที่เป็นต้นเหตุให้น้องชายตายไม่สนใจความรัก พอหลังๆ น้องเริ่มถอดใจเพราะพี่ไม่สนใจเลย น้องเลยจีบบ้างไม่จีบบ้าง แต่พี่กลับรุกน้องแรงจนน้องกลัว พอน้องจะเปลี่ยนใจไปจีบหนุ่มในเครื่องแบบคนอื่น พี่ก็ชักปืนขู่รอแล้ว1 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ