ผมน่ะเหรอ (เมีย) ท่านประธาน ( มี E-Book )

Y

จบ ผมน่ะเหรอ (เมีย) ท่านประธาน  ( มี E-Book )

ผมน่ะเหรอ (เมีย) ท่านประธาน ( มี E-Book )

ดอกลิลลี่สีม่วง

Y

13
ตอน
54.2K
เข้าชม
262
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
492
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
โนอาร์ถูกจ้างให้ตามสืบเรื่องสามีพาชู้รักเข้าโรงแรม แต่ขณะที่เขากำลังจะเดินไปยังห้องของสามีลูกค้ารายหนึ่ง แมทธิวเปิดประตูออกมาพอดี จึงเข้าใจผิดคิดว่าโนอาร์คือเด็กที่เขาเรียกมา เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นมา

โนอาร์ถูกว่าจ้างให้ตามสืบเรื่องสามีพาชู้รักเข้าโรงแรม แต่ขณะที่เขากำลังจะเดินไปยังห้องของสามีลูกค้ารายหนึ่ง แมทธิวเปิดประตูออกมาพอดี จึงเข้าใจผิดคิดว่าโนอาร์คือเด็กที่เขาเรียกมา แมทธิวจึงคว้าแขนของโนอาร์เข้ามาในห้อง แม้โนอาร์จะปฏิเสธแต่แมทธิวกลับไม่เชื่อ  

จนกระทั่งวันหนึ่งมีเหตุให้แมทธิวต้องมาทำงานอยู่ที่นี่ และได้รู้ความจริงว่าเข้าใจโนอาร์ผิด เมื่อเขาบังเอิญได้พบกับโนอาร์อีกครั้งในฐานะนักสืบ เขาจึงยอมควักเงินจ้างโนอาร์ให้มาสืบหาคนทุจริตในบริษัท อีกทั้งจ้างโนอาร์พ่วงตำแหน่งภรรยาอีกด้วย 

โนอาร์จะรับหรือไม่ร่วมลุ้นและติดตามกันใน...ผมน่ะเหรอ (เมีย) ท่านประธาน 

 

**คำเตือน** 

TRIGGER WARNING 

  

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม ซึ่งเนื้อเรื่องในนิยายบางตอนมีฉากร่วมเพศของชายรักชาย รวมถึงมีการบรรยายอย่างโจ่งแจ้งถึงอวัยวะเพศ และท่าทางร่วมรักของตัวละคร 

อีกทั้งมีการกระทำที่รุนแรงในบางตอนของตัวละครไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18  ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง ผมน่ะเหรอ (เมีย) ท่านประธาน ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0