พี่สะใภ้ผมก็ใช่ย่อย (มีE-bookถูกมากๆๆๆ)

อีโรติก

จบ พี่สะใภ้ผมก็ใช่ย่อย (มีE-bookถูกมากๆๆๆ)

พี่สะใภ้ผมก็ใช่ย่อย (มีE-bookถูกมากๆๆๆ)

เรือนไม้ที่ผุพัง

อีโรติก

22
ตอน
14.8K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
100
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ พี่สะใภ้ครับผมชอบเวลาที่ได้สัมผัสคุณจัง”มีนามองหน้ารพีพัฒน์อย่างไม่สบอารมณ์ เพราะไอ้ยาเฮงซวยนั่นแท้ๆที่ทำให้เธอเผลอทำเรื่องน่าอายแบบนี้กับ ‘น้องชายสามีของตัวเอง’

รพีพัฒน์ ลูกชายคนเล็กของรักคนหนึ่งที่มีบริษัทยักษ์ใหญ่อยู่ในมือแต่ทว่าเค้ากลับเป็นคนที่ไม่ดีเรื่องชอบสร้างปัญหาให้คนในบ้านต้องมาคอยตามเช็ดตามล้างให้อยู่เสมอ เขาขึ้นชื่อเรื่องความเกเรและไม่สนโลก ทำอะไรตามใจตัวเองอยู่ตลอด เปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำหน้าและผู้หญิงพวกนั้นก็ชอบสร้างปัญหาให้เดือดร้อนมาถึงครอบครัวเขาอยู่บ่อยๆ ผู้ชายคนนี้นั้นถ้าวันหนึ่งใครได้เขาคนนี้ไปเป็นสามีแล้วละก็คงได้ชื่อว่าโชคร้ายไปทั้งชีวิต

เดิมทีเธอเองก็เห็นเค้าเป็นตัวปัญหาคนหนึ่งในบ้านหลังนี้ และเธอก็พยายามที่จะไม่ข้องเกี่ยวกับเขา แต่ใครจะรู้ล่ะว่าวันที่โชคร้ายที่สุดก็มาเยือนเธอจนได้

เมื่อวันนึงหลังจากการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนๆของสามีจู่ๆเธอก็รู้สึกมึนงง และร้อนรุ่มในร่างกายแปลกๆ สามีจึงได้ให้ขึ้นไปพักบนห้องที่เค้าเปิดเอาไว้สำหรับ เขาและเธอ

เลขที่ห้องนั้นมันช่างคล้ายกับอีกห้องเสียเหลือเกินและในขณะที่เธออยู่ในอาการมึนงงนั้นเธอกลับเปิดเข้าไปในอีกห้องที่มีตัวเลขคล้ายกันอย่างมาก

และหลังจากเธอเปิดประตูบานนั้นเข้าไปแล้วชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะคนที่รอเธออยู่ด้านใน และคนที่เธอพยายามปลุกปล้ำเขานั้นไม่ใช่สามีตัวเองอย่างที่เธอคิด เรื่องราวทุกอย่างบานปลายขึ้นเรื่อยเรื่อยเมื่อหลังจากเสร็จสิ้นจากคืนนั้นรพีพัฒน์ ผู้เป็นน้องสามีของเธอนั้นก็ไม่ยอมปล่อยให้เรื่องมันจบแต่โดยดี ซ้ำแล้วยังคงวนเวียนมาใช้บริการกับร่างกายเธอตามอำเภอใจของตัวเองอยู่ตลอด และด้วยความที่เธอกลัวว่าเรื่องของคืนนั้นจะถูกป่าวประกาศออกไปเธอจึงทำได้แค่ยินยอมเขา แล้วหวังแค่ว่าเขาอาจจะเบื่อเธอในสักวันนึง แล้วก็จะยอมปล่อยเธอไปเสียที

 

🙏ขอบคุณภาพสวยๆจากคุณ Rexford(From Pinterest Application)❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว