ในวันที่เธอตัดสินใจแล้วว่าโลกนี้ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทนอยู่อีกต่อไป ก็บังเอิญมีมือหนึ่งเข้ามาโอบอุ้มเธอเอาไว้ เขาเป็นเหมือนดวงดาวเพียงดวงเดียวที่คอยส่องแสงเพื่อนำทางให้กับเธอในวันที่โลกทั้งใบมืดมน

DEVIL LOVE ปีศาจคลั่งรัก 

 

เด็กผู้หญิงที่เฝ้าภาวนามาแทบจะทั้งชีวิต เธอเป็นเด็กดี เลี้ยงดูคนที่เธอรักมาตลอด แต่กลับไม่เคยได้รับความรักความเมตตาจากเทวดาบนฝากฟ้าเลยสักครั้ง ในทุกๆ วันชีวิตของเธอผ่านไปได้อย่างยากลำบาก จนเธอไม่แน่ใจเลยว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่ออะไร... 

ชีวิตคนเรามันน่าตลกดีเนอะ คนบางคนทำดีแทบตายแต่กลับโดนเหยียบย้ำจนจมดิน แต่กับบางคนไม่ต้องพยายามทำอะไรเลยเขากับได้รับความรักมาอย่างง่ายดาย หรือมันจะจริงกลับคำที่เค้าว่ากันว่า ‘ความรักของเราจะมีค่าก็ต่อเมื่อมันอยู่ในที่ที่ควรอยู่ และอยู่กับคนที่เห็นค่าของเรา’ 

 

********************************* 

**คำเตือน**  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง และมีการใช้ภาษาที่หยาบคาย รวมถึงฉากที่ไม่เหมาะสม  

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ 

********************************* 

 

ถ้าเพื่อนๆ เคยอ่านนิยายของเฮียดีนพี่ชายที่มีสายเลือดเดียวกับจีซัสไปแล้ว และพบว่าเฮียดีนคลั่งรักน้องบัวมากแค่ไหน เราอยากจะบอกว่าจีซัสคนน้องเองก็คลั่งรักเมียไม่ต่างจากคนพี่แน่นอนค่ะ... 

นิยายเรื่องนี้เป็นคิวของจีซัสน้องชายของเฮียดีนและเฮียเบลซ 

DANGER LOVE รักอันตรายของเจ้าชายมาเฟีย [เฮียดีน] 

SECRET LOVE ซ่อนรักคุณหมอมาเฟีย [เฮียเบลซ] 

  

 

 

นิยายออนไลน์ และE-BOOK ฉบับนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของผู้เขียน SS.WONDER แด่เพียงผู้เดียว ดังนั้นเนื้อหาและรูปภาพประกอบไม่อนุญาตให้นำไป ดัดแปลงหรือเผยแพร่โดยเด็ดขาด 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ