จบ รักวุ่นวายของคุณ CEO
125
ตอน
116K
เข้าชม
20
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
491
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คุณ CEO หล่อ รวย เนี๊ยบ เฉียบ หยิ่ง ดันไปถูกใจ คนเนิร์ด เฉิ่ม เชย จอมมึน ก็เลยต้องมาบริหารหัวใจฝ่ายตรงข่้ามให้อยู่หมัดให้ได้ จะยากสักเท่าไหร่กันเชียว ฮึๆ

รักวุ่นวายของคุณ CEO 

คุณกร-บอส 

 

E-book Meb 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDU4NTIzNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1NDcwOCI7fQ 

 

กร อรรถกร อรุโณศร 

              แค่ผมกระดิกนิ้วก็มีแต่คนยอมพลีกายให้ทั้งชายและหญิง ผมสามารถหาความสุขบนเรือนร่างของใครก็ได้เมื่อผมอยาก ไม่ต้องพูดถึงความรักความชอบ เอาแค่ความถูกใจก็พอ เสร็จแล้วก็แยกย้ายกันไป  

              แต่บอสทำให้ผมไม่สามารถแยกหัวใจออกจากเรื่องทางกายได้เหมือนที่ผ่านมา ผมที่เคยควบคุมอะไรได้ดั่งใจ แม้แต่ความรู้สึกของตัวเอง แต่พอมาเจอเค้าคนนี้ กลับดันควบคุมมันไม่ค่อยจะได้เลย หงุดหงิดจริงๆ คงต้องหาวิธีอะไรสักอย่างมาจัดการความรู้สึกนี้ให้เข้าที่เข้าทางซะแล้ว 

........................................................ 

บอส บรรณวิชญ์ วิชญาพงศ์  

              ผมชอบความเรียบง่าย อยากทำงานที่ตัวเองรักไปเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้ออกจะวุ่นวายยังไงก็ไม่รู้ อยู่ๆก็ได้รู้จักกับคุณกร ถึงแม้ว่าวิธีที่ทำให้เราได้รู้จักกัน เอ่อ...ไม่ค่อยน่าจดจำสักเท่าไหร่ (อย่าสนใจรายละเอียดเลย) แต่เค้าก็เป็นคนเก่งมากเลย ติดตรงที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ แล้วผมว่า...คุณกรดูจะเป็นคนขี้เหงาอยู่นะ  

........................................................ 

คุณ CEO คนเก่ง จะใช้วิชาบริหารงาน มาบริหารหัวใจฝ่ายตรงข้ามให้ตัวเองสมหวังได้มั้ยล่ะเนี่ย อุปสรรคก็เยอะ เวลาว่างก็น้อย แถมอีกฝ่ายก็ไม่หืออืออะไรเลย สงสัยโปรเจคนี้กว่าจะสำเร็จตามเป้าหมาย...ดูท่าจะวุ่นวายไม่น้อยเลยนะเนี่ย 

   อยากให้ทุกคนมาช่วยลุ้นช่วยติดตามและขอฝากบอสกับกรในเรื่อง “รักวุ่นวายของคุณ CEO” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันอีกสักคู่นะค้า รับรองความหวาน ความซึ้งมีไม่แพ้คู่ไหนเลยค่า^^ 

 

Thanks : Simple Day 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว