จบ ลลินเจ้าสาวอาภัพรัก
22
ตอน
908
เข้าชม
31
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ทนเพราะเงิน" เปรียบกับชีวิตเธอตอนนี้ก็ถูกที่เธอยอมแต่งงานกับเขาแต่อีกใจเธอก็รักเขา...แต่หากวันใดที่ความอดทนของเธอได้หมดลงเธอก็พร้อมจะจากไปอย่างไร้เยื่อใย

การแต่งงานคือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันเพราะมันคือวันแห่งความสุขที่สุดในชีวิตและยิ่งได้แต่งกับคนที่พวกเธอนั้นรักการแต่งงานครั้งนั้นก็จะยิ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิตที่น่าจดจำ.....แต่ไม่ใช่กับลลินหญิงสาวผู้ถูกโชคชะตากลั้นแกล้งให้ต้องยอมจำนนแต่งงานกับชายผู้หิวกระหายความโมโหตลอดเวลาแต่เพราะเงินก้อนใหญ่ที่อนันดาเสนอให้เธอนั้นสามารถช่วยชีวิตผู้เป็นแม่ได้เธอจึงต้องจำใจ....เลือกเส้นทางนี้

 

 

(ภาพเพื่ออรรถรสในการจินตนาการในนิยาย)

ลลิน หญิงสาว วัย 24 ปีที่พึ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานเธอเป็นหญิงสาวนิสัยดีและมีจิตใจอ่อนโยนจึงต่างเป็นที่รักของใครหลายๆคนบวกกับหน้าตาที่สวยและผิวขาวราวหินหยกทำให้ชายหนุ่มทุกคนต่างตกหลุมรักเธอทั้งร่างกายและจิตใจ

 

(ภาพเพื่ออรรถรสในการจินตนาการในนิยาย)

อนันดา ชายหนุ่ม วัย 28 ปีเขาเป็นเจ้าของบริษัทฯยักษ์ใหญ่ที่ผลิตน้ำมันทำให้เขาเป็นคนที่รวยมหาศาลมากคนหนึ่งในประเทศเขาเป็นคนอารมณ์ร้อนและเอาแต่ใจ ชอบที่จะมีสัมพันธ์กับผู้หญิงสวยที่เขานั้นสนใจจนวันหนึ่งเขาได้พลาดทำผู้หญิงคนหนึ่ง...ท้อง

 

 

เรื่องราวของหนุ่มใจร้ายและหญิงสาวใจดีจะจบลงยังไงความอ่อนโยนของเธอลลินจะช่วยคลายความอารมณ์ร้อนของชายขี้โมโหอย่างอนันดาได้ไหม....โปรดติดตาม....

 

 

"ไม่ได้!ไม่หย่า!" เสียงใหญ่ก้องกังวานดังขึ้นมาจากด้านหลังประตูใหญ่ทำเอาลลินที่หันหลังให้อยู่สะดุ้งตัวอย่างตกใจเพราะเธอรับรู้ได้ในทันทีว่าเป็นเสียงของใคร

"คุณมาได้ไง!" ลลินร้องถามด้วยใบหน้าตกใจ ก้องภพก็ไม่ต่างกันเพราะเขาไม่ค่อยเห็นใบหน้าตึงเครียดแบบนี้จากลูกชายสักเท่าไหร่หนัก

"กลับบ้านเดี๋ยวนี้ลลินฉันไม่หย่า!" อนันดาไม่ตอบแต่กับตะโกนบอกหญิงสาวเสียงแข็งจนลลินถึงกับผวาเล็กน้อย

"....."

"ไม่กลับ!" ลลินที่เริ่มได้สติและไม่อยากจะยอมตกเป็นผู้หญิงขี้แพ้เธอได้ตัดสินใจปฏิเสธคำสั่งของคนตรงหน้าทันที

"?!"

"ไม่ได้ยินเหรอว่าพ่อคุณบอกให้เราหย่ากันได้แล้ว!" ลลินบอกพร้อมทั้งหาตัวช่วย

"....."

"แต่ฉันเป็นเจ้าของสัญญาลลินฉันไม่หย่า!"

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน