จบ เพียงใจใฝ่หา (มี E-book แล้วนะคะ)
18
ตอน
1.01K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
"เขา" ผู้เชื่อมั่นในตัวเอง "เธอ" ผู้ไม่ยอมใคร วันนึงโชคชะตาทำให้ทั้งสองได้มาเจอกัน ในวันที่เขาถูกคุณไสยทำร้าย มีเพียงเธอที่จะสามารถช่วยเขาให้หลุดพ้นจากการโดนทำร้ายนี้ได้ ทั้งสองจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

เพียงใจใฝ่หา 

เป็นภาคต่อของทาสรักกับดักหัวใจ เป็นเรื่องราวของตาลลี่ น้องสาวพระเอกจากเรื่องที่ 1 และคุณภูมิเจ้าของธุระกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ระดับประเทศ คุณภูมิมีคู่หมั้นที่หมั้นหมายกับบริษัทคู่ค้าของพ่ออยู่แล้ว ที่มีความน่ารักสดใสทำให้ผู้ชายที่ไม่เคยคิดจะจริงจังกับใครก็หวั่นไหวไปกับความน่ารักของตาลลี่ 

  

พระเอก : ชื่อเกียรติภูมิ ศิริศักดามงคลกุล (ภูมิ) > เป็นรองเประธานบริษัทรับเหมาก่อสร้างอันดับต้นๆ ของประเทศมีบุคลิคตั้งใจทำงานมาก เวลางานคืองาน เวลาส่วนตัวคือส่วนตัว ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตล้วนแล้วแต่หวังในผลประโยชน์จากเขาทั้งนั้น เขาจึงไม่คิดจริงจังกับใครทั้งนั้นเพราะรู้ทั้งรู้ว่าผู้หญิงเหล่านั้นรักในเงินเขา ไม่ได้รักเขา ผู้หญิงส่วนใหญ่เขาใช้เงินเพื่อระบายความไคร่แค่เท่านั้น 

 

  

  

นางเอก : ชโลธร กิจรวดีวงศ์สกุล (ตาลลี่) : บุคลิคแก่นเฟี้ยวไม่ยอมใคร เถียงเก่ง จริงใจ ถ้าไม่รักใครจริง ไม่สนใจ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน นางเอกเป็นคนจริง เพราะเป็นถึงลูกสาวเจ้าของโรงแรม 5 ดาวระดับประเทศ จึงทำให้เธอนั้นไม่ค่อยสนใจใครเพราะเธอไม่ได้ขาดอะไร ครอบครัวก็รักและเอาใจใส่เธอดีมาก 

 

 

เพื่อนพระเอก : เมฆา หมอเมฆ เจ้าของ รพ.เอกชนชื่อดังที่สาวๆ หมายปอง แต่ด้วยความเนี้ยบนี้ทำให้สาวๆ นั้นแทบต้องถอยไปตั้งหลักกันเลยทีเดียว แต่ถ้าเขาได้สนใจใครขึ้นมาขากคนที่บุคลิคดูหยิ่งๆ เวลาอยู่กับคนรู้ใจจะน่ารักมากขี้อ้อน 

  

 

  

 

เพื่อนนางเอก : เขมิกา มโนมัยนุสากุล (สายขิม) เพื่อนสาวของตาลลี่ที่ไม่สุงสิงกับใคร วันๆ ใส่แต่แว่นดำ หูเสียบหูฟัง บุคลิคดูหยิ่งและแปลกมากๆ จนทำให้ ตาลลี่อดสงสารไม่ได้จึงเข้าไปเล่นด้วย แต่เมื่อเข้าไปแล้วกลับพบว่าเพื่อนนั้นไม่ปกติ เธอมีสัมผัสพิเศษที่มองเห็นวิญญาณได้ และสิ่งนี้ทำให้สายขิมไม่ค่อยมีเพื่อน 

 

  

มาริษา ยุทธอมรชัย (เมเปิ้ล) ลูกสาวเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่เป็นคู่หมั้นคู่หมายของเกียรติภูมิแต่เด็ก เธอเป็นผู้บริหารสาวสวยที่ใครๆ ก็มองว่าเธอนั้นเพียบพร้อมและเหมาะสมกับเกียตริภูมิที่สุด 

 

  

ธนวัฒน์ โกศลสถิตพันธ์ (แมน) ลูกชายเจ้าของธุรกิจโรงปูนอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่แอบชอบตาลลี่มานานแล้ว แมนเป็นผู้ชายที่อบอุ่น นิสัยดี เป็นสายซึนที่ชอบใครแล้วจะเก็บเอาไว้เชยชมเพียงลำพัง จะไม่บอกใคร ผู้ชายสายซึน 

 

  

***นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอกดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของนามปากกา ระษา *** 

***บุคคลในภาพเป็นเพียงภาพประกอบเนื้อหาในนิยายเท่านั้น ตัวละครและสถานที่ไม่มีอยู่จริง*** 

#ฝากติดตามด้วยน่ะ นิยายเรื่องที่สองของไรท์ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว