ทะลุมิติมาเป็นฮองเฮาตัวร้าย

จีน

จบ ทะลุมิติมาเป็นฮองเฮาตัวร้าย

ทะลุมิติมาเป็นฮองเฮาตัวร้าย

Elephant Queen​

จีน

22
ตอน
10.6K
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
152
เพิ่มลงคลัง
หญิงสาวผู้มีอายุครบยี่สิบห้าปีได้ไม่ถึงวันก็เป็นอันต้องตายจากโลกเคยอยู่หวนคืนสู่อดีตที่แสนเลวร้าย แต่ได้รับโอกาสให้แก้ไขเรื่องราวต่างๆให้ดีขึ้น โดยได้รับโอกาสอีกครั้งหากไม่แล้วชีวิต​เธอต้องจบลงอีกครา

ชบา ​​​​​​เป็นกำพร้า​ตั้งแต่อายุเก้าขวบเธอต้องเติบโตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า​ และเมื่ออายุครบสิบแปดปีก็ได้ออกมาทำงานหาเลี้ยงตนเอง เธอทำทุกอย่างที่ได้เงินไม่ว่าจะล้างจาน เด็กเสิร์ฟ​ ไปจนถึงคนขายพวงมาลัยด้วยความที่เธอขยันทำให้เธอมีเงินส่งเสียตนเองเรียนจบปริญญาตรี​ในอายุยี่สิบห้าปี แต่ไม่ทันที่จะได้ใช้วุฒิ​การศึกษา​ทำงานที่เธอชอบก็ต้องเกิดเหตุร้ายเมื่อมีคนร้ายปล้นห้างที่ชบากำลังเลือกซื้อชุดเตรียมไปสัมภาษณ์​งาน เธอโดนกระสุนยิงเข้าที่ขั้วหัวใจ ทำให้ชีวิตในชาติปัจจุบัน​จบลง และแล้วเธอก็ได้โอกาส​จากสวรรค์​ให้ช่วยไปแก้ไขเรื่องเลวร้ายในอดีตหากเธอทำได้จะได้ใช้ชีวิต​อย่าสงบสุข ชบาตอบรับคำขอของเทวดา​ผู้รักษา​ประตูนรกและสวรรค์​

 

เหลียนซีฮ่องเต้

 

ผู้กุมอำนาจ​อันสูงสุด​ของแคว้นอู๋ พระองค์​ดูแลประชาชน​อย่างเป็นธรรม ให้ผู้คนได้รับความสงบร่มเย็น​พระองค์​ขึ้นครองราชย์​หลังจากฮ่องเต้องค์ก่อนสวรรคต โดยมีไทเฮาทรงพระราชกิจ​แทนและต่อมาพระองค์​ก็ทรงงานด้วยพระองค์​เอง ตอนนี้ฮ่องเต้มีพระชนมพรรษาสามสิบห้าพรรษา พระองค์​ยังมีสตรีรายล้อม​มากมายภายในราชวัง 

 

ฮองเฮา

 

ที่พำนักคือตำหนัก​เหลียนฮวา

 

มีพระนามว่า เยว่เล่อ เป็นสตรีที่มีอำนาจสูงสุดในวังหลังและเป็นมารดาของแผ่นดิน ภูมิกำเนิดของพระนางก็คือบุตรสาวของอัครเสนาบดี​ผู้ควบคุม​กองกำลัง​ทหารเกือบทั้งหมดของแคว้น พระนางเป็นผู้ที่มีจิตใจโหดเหี้ยมไร้ความปราณีซึ่งสาเหตุเกิดจากพระนางไม่ได้รับความรักเช่นสนมคนอื่นๆทำให้เกิดความริษยา​เข่นฆ่า​ผู้บริสุทธิ์​และองค์หญิง องค์ชายไปหลายพระองค์​

 

หวงกุ้ยเฟย

 

ที่พำนัก​คือตำหนักหมู่ตาน

 

มีพระนามว่า ลู่จื่อ พระนางเป็นผู้ที่ถูกแต่งตั้งขึ้นเพื่อค้านอำนาจของฮองเฮาและเป็นสตรีที่ฮ่องเต้รักมากที่สุด พระนางเติบโตในตระกูล​ของอัครเสนาบดี​การคลัง นิสัยเรียบร้อย​อ่อนหวาน เป็นที่รักของผู้พบเห็น

 

กุ้ยเฟย ที่พำนักคือตำหนักไป๋หลาน

 

มีพระนามว่า จินเยว่ หรือเรียกว่า จินกุ้ยเฟย พระนางเป็นสนมที่มีจิตใจมุ่งมั่น​ใฝ่สูง​ กล้าได้กล้าเสีย และเป็นผู้ให้กำเนิด​องค์​รัชทายาท​ ทำให้พระนางไม่เกรงกลัว​สิ่งใดแม้แต่ฮองเฮา เพราะพระนางมีตำแหน่งเป็นหลานของไทเฮาพระมารดาของฮ่องเต้

 

เฟย ที่พำนักคือตำหนักหลันฮวา

 

มีพระนามว่า อวี้ผิง หรือ อี้เฟย พระนางเป็นผู้ที่เก็บเนื้อเก็บตัวชอบเจริญ​ศีลภาวนา​เป็นผู้ที่เติบโตมาจากต่างถิ่นต่างเมือง

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจาก​จินตนาการ​ไม่ได้มีสถานที่หรือบุคคลในเรื่องอยู่ในประวัติศาสตร์​ รบกวนนักอ่านโปรดใช้วิจารณญาน​ในการอ่าน

 

หากชื่นชอบนิยายเรื่องนี้ฝากกดติดตามและคอมเม้นให้นักเขียนมีกำลังใจในการเขียนนิยายได้นะคะ❤️❤️❤️❤️ 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว