จบ ต้องรักยักษ์ร้าย
85
ตอน
34.7K
เข้าชม
45
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง
ตอนขึ้นผงาดดั่งพญาหงส์ ตอนลงกลับหอนอย่างหมา

 

 

 

อาชวินไม่ปรารถนาจะมีพันธะใดๆ ผู้ชายโสดคุณสมบัติแสนผัวอย่างเขา เหมาะจะอยู่เป็นโสดให้ทุกคนเสียดายเล่น แม้จะถูกบิดาประกาศิตให้หมั้นกับเหนือกาล ชายหนุ่มก็ยังขว้างวาจาร้ายๆ ใส่หน้าอย่างไม่ปรานี  

เขาไม่รัก และอย่าคิดว่าเขาจะรัก .... แต่คนที่ปากบอกว่าไม่รัก กลับหึงหน้ามืดทุกครั้งที่มีคนมาวอแวคู้หมั้นหน้าหวาน เก้าไม่เอา สิบไม่เอา สิบเอ็ดอุ้มเข้าหอปิดประตูดังปัง!  

“เพราะผมเป็นคู่หมั้นคุณ จะไปไหนทำอะไรบอกกันบ้าง แล้วก็ช่วยไว้หน้ากันด้วย มีคู่หมั้นแล้วนะอย่าลืม” อาชวินบอกเสียงเข้ม 

“เดี๋ยวนะ.... แค่คู่หมั้นการเมืองครับ ไม่ใช่เจ้าชีวิต ระหว่างเราก็แค่สวมแหวนให้ติดนิ้วเอาไว้ก็แค่นั้น คุณบอกเองไม่ใช่เหรอ” เหนือกาลเอาคำพูดที่เขาโยนใส่หน้าในวันหมั้นกลับมาโยนใส่หน้าเขาในวันนี้ 

“แต่แหวนที่คุณใส่ติดนิ้วไว้ มันเป็นของผม จะทำอะไรเกรงใจผมบ้าง” อาชวินพูดพาลๆ เหนือกาลจึงมองไปยังนิ้วนางข้างซ้ายของเขา ซึ่งก็มีแหวนหมั้นสวมเอาไว้เหมือนกัน 

“นั่นก็ของผมเหมือนกัน คุณเองก็ทำอะไรไม่ได้เกรงใจผมสักนิด แล้วมีความจำเป็นอะไรที่ผมต้องเกรงใจคุณครับคุณอาชวิน ถ้าไม่รู้มาก่อนว่าคุณเกลียดผมเข้าไส้ ผมคงคิดว่าคุณหึงผมแล้วล่ะ” เหนือกาลยื่นหน้าเข้าไปพูดใกล้ๆ แถมส่งยิ้มท้าทายไปให้คนตัวโตกว่าอย่างไม่เกรงกลัว 

“ฝันไปเถอะ ผมไม่มีวันสนใจคุณ ที่ผมมาพูดกับคุณเรื่องนี้ เพราะอยากให้คุณระลึกถึงสถานะของตัวเองไว้บ้างว่ามีคู่หมั้นแล้ว ไม่ใช่คิดอยากจะทำอะไรก็ทำ อยากชนแก้วกับใครก็ชน หรืออยากจูบกับใครก็ได้” 

เหนือกาลตาโตกับข้อกล่าวหาที่รุนแรงของคนตรงหน้า เขาไปจูบกับใคร เมื่อไรกัน ไม่เคยเถอะ! 

“ขอโทษครับคุณคู่หมั้นการเมือง นี่ชีวิตผมครับ ผมจะทำอะไรกับใครก็ได้ ผมมีขอบเขตของผมเสมอ ผมรู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณไม่ต้องกลัวว่าผมจะนอกลู่นอกทางเหมือนที่คุณ... อื้อ!” เสียงเถียงฉอดๆ ของเหนือกาลหายเข้าไปในโพรงปากอุ่นของอาชวินที่ประกบจูบลงมาอย่างแม่นยำ มือใหญ่ตรึงข้อมือเล็กทั้งสองข้างกับผนังอิฐ ออกแรงบีบเล็กน้อย ข้อมือเล็กก็ไม่สามารถขยับได้ ในขณะที่ริมฝีปากก็ป้อนจูบดุดันไม่ยั้ง เหนือกาลตกใจดิ้นหนีในคราแรก ก่อนที่จะสงบลงในไม่กี่วินาทีต่อมา 

ลิ้นสากกวาดต้อนลิ้นเล็กที่หมดทางหนี เกี่ยวกระหวัดรัดรึงอย่างย่ามใจ กวาดสำรวจไปทั่วโพรงปากเล็กที่หอมหวานปานน้ำผึ้ง รสชาติแอลกอฮอล์ขมปร่าที่ติดปลายลิ้นทำให้อาชวินติดใจ บดจูบซ้ำๆ จนกระทั่งลมหายใจขาดห้วงคนถูกรังแกจึงได้ส่งเสียงร้องประท้วงออกมา อาชวินยอมถอนจูบอย่างอ้อยอิ่ง ไม่วายจะกดริมฝีปากลงบนมุมปากเล็กอีกครั้งเป็นการส่งท้าย พร้อมกับมือใหญ่ที่คลายข้อมือเล็กออก 

เหนือกาลยกปลายนิ้วโป้งเช็ดมุมปากตัวเองช้าๆ มองสบตากับเขาด้วยสายตายั่วยวน ริมฝีปากเล็กกระตุกยิ้มท้าทาย 

“จูบของคุณก็ไม่ได้แย่นะ แต่ก็ไม่ได้ดีพอที่จะทำให้ติดใจ” คนตัวเล็กทิ้งทายไว้แค่นั้น ก่อนจะผลักเขาออกแล้วเดินกลับโต๊ะไป อาชวินมองตามแผ่นหลังบอบบางที่หายไปจากสายตา ความโกรธที่สงบลงเมื่อครู่พวยพุ่งขึ้นมาอีกครั้ง ความอยากเอาชนะมีอยู่เต็มเปี่ยม 

 

Notify and Warning 

1. เป็นนิยายBoy love ที่ผู้ชายสามารถท้องได้ (Mpreg) 

2. มีฉากการร่วมรัก No Children (NC) 18+ ผู้อ่านอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ 

3. ตัวละคร ชื่อ- นามสกุล คาแร็กตอร์ สถานที่ต่างๆ รวมถึงเนื้อเรื่องถูกสมมติขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีอยู่จริง 

4.ตัวละครในเรื่องถูกแต่งขึ้นมา ซึ่งบางตัวละครไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีได้ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

5.ในเนื้อหาบางฉากบางตอน มีการใช้ความรุนแรงในทุกกรณี การใช้คำพูดหยาบคาย Dirty Talk รวมถึงพฤติกรรมต่างๆ ที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร เขียนขึ้นมาเพื่อนอรรถรสในเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรลอกเลียนแบบ 

6. ลงเนื้อหาให้ทดลองอ่านฟรี 50-60% ของเนื้อเรื่องทั้งหมด 

7. มี E-book สามารถ Download ได้ที่ MEB 

8. ติดเหรียญ ตั้งแต่บทที่ 8 เป็นต้นไป 

9. ขอความกรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพเช่นเดิม หากมัมหมีท่านใดไม่ชอบ ไม่ถูกจริต กดผ่านได้เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว