จบ จัดรักมาเฟียร้าย
15
ตอน
802
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
ฮอสตินมาเฟียร้ายอย่างเขาไม่เคยทนอะไรได้นานอย่างนี้ จะให้เขายืนมองดูเฉย ๆ อย่างนั้นหรือ มันผิดวิสัย ‘สิ่งไหนอยากได้...ก็ต้องได้’ หากวันนี้เขาจะพาเธอขึ้นเตียง ใครก็จะห้ามเขาได้ !

เมื่อสาวสวยวิ่งตัดหน้ารถยนต์ของเขา หากเป็นใครในเวลาแบบนี้ ก็คิดว่าเธอเป็นพวกมิจฉาชีพ แต่เธอกับไม่เรียกร้องอะไร และวิ่งหายไปกับความมืด ทิ้งไว้แค่ความแปลกใจ หากแต่แสงไฟที่กระทบส่องดวงหน้าที่กลบไว้ด้วยเครื่องสำอางอย่างดี ทำให้เขาจำติดตาไม่เคยลืม  

แล้วเมื่อได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง สาวสวยคนนั้นกำลังรูดเสาโชว์ลีลาโพลแดนซ์อยู่บนฟอร์ ลีลาการเต้นที่ยั่วยวนสายตาช่างติดตา รูปร่างสรีระเกินสัดส่วน หน้าอกหน้าใจที่มีเพียงผ้าผืนน้อยปิดปก เอวบาง แต่สะโพกมนสะบึ้ม เรียกเสียงเชียร์ด้านล่าง พร้อมกับโยนเงินขึ้นไปบนฟอร์ สำหรับเขาเธอมีเซ็กส์แอพเพียวสูง เรียกความหื่นกระหายในกายชายให้ปั่นปวน  

ฮอสตินมาเฟียร้ายอย่างเขาไม่เคยทนอะไรได้นานอย่างนี้ จะให้เขายืนมองดูเฉย ๆ อย่างนั้นหรือ มันผิดวิสัย ‘สิ่งไหนอยากได้...ก็ต้องได้’ หากวันนี้เขาจะพาเธอขึ้นเตียง ใครก็จะห้ามเขาได้ ฮอสตินกระดิกนิ้วเรียกลูกสมุน ชี้ไปยังสาวสวยผู้นั้น เพียงสบตา ลูกสมุนก็ผงกหัว ความสุขตรงหน้าสำคัญกว่า หากเขาจะนอนกับใครหน้าไหนก็อย่ามาขัด ส่วนเรื่องคู่หมั้นคู่หมายที่ผูกมัดกันมาตั้งแต่เด็ก ก็เก็บฝังดินไปก่อน! แต่ใครจะคิดว่าฟ้าเล่นตลกร้าย เมื่อหญิงสาวคนนั้นคือว่าที่คู่หมั้น ที่เขาผูกพันมาตั้งแต่เด็ก!  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว