[มี E-book] Love and Debt : หนี้รักของคลังแสง (NC18+) (ฟรีก่อนติดเหรียญ)

อีโรติก

จบ [มี E-book] Love and Debt : หนี้รักของคลังแสง (NC18+) (ฟรีก่อนติดเหรียญ)

[มี E-book] Love and Debt : หนี้รักของคลังแสง (NC18+) (ฟรีก่อนติดเหรียญ)

ไซคี (PSYCHE)

อีโรติก

76
ตอน
65K
เข้าชม
159
ถูกใจ
114
ความคิดเห็น
557
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หนี้สินและค่าใช้จ่าย...คือสิ่งที่เธออยากหาเงินมาชดใช้และรักษายาย แต่ใครจะรู้ว่าหนี้ของเธอไม่ได้ชดใช้เพียงเงิน ชายหนุ่มเสนอตัวชดใช้หนี้ให้เธอแต่มีเพียงสิ่งเดียวที่เขาต้องการ คือ ร่างกายแสนหวานของเธอ

 

มี E-book จบเล่มแล้ววางจำหน่ายใน meb (ตอนพิเศษเฉพาะใน e-book เท่านั้น) 

ลิ้งค์ซื้อ E-book >>  

 

 

 

นิยายซีรีส์ Love with Mafia  

ประกอบไปด้วย 2 เรื่องด้วยกันคือ 

 

 

 

 

  

​ไซปิดให้อ่านฟรีจนกว่า จะจบนะคะ หลัง E-book อนุมัติวางจำหน่ายแล้วจะไม่ได้ลงทุกวัน แต่จะลงเฉพาะ วันศุกร์และวันเสาร์  (หลังจากอัพตอนสุดท้ายแล้ว จะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชม. ก่อนจะติดเหรียญถาวรอย่างจริงจังนะคะ ในที่นี้ไม่รวมตอนพิเศษ 2 ตอนที่จะมีแค่ใน E-book เท่านั้นน้า)  

 

​ส่วน E-book มีตอนพิเศษเพิ่มขึ้นมาจากรายตอนค่ะ และมี Special ภาพคาแรกเตอร์ 2 แบบให้ใน E-book ด้วยน้า 

 

ฝากเอ็นดูนักเขียนตัวเล็กๆ คนนี้และรับนิยายไว้ใน favorite ของรีดเดอร์ทุกคนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจและสนับสนุนไซด้วยนะคะ 

 

หนี้รักของคลังแสง มี E-book วางจำหน่ายแล้วนะคะ เปิดตัว 7 วันในราคาพิเศษ 197 บาท (ซื้อในเว็บไซต์ www.mebmarket.com และ แอพ meb ในระบบแอนดรอยด์ จะเป็นราคา 197 บาท ถูกกว่าแอพ meb ใน IOS นะคะ เพราะระบบของ IOS จะบังคับให้ขายราคาสูงกว่า) 

 

 

 

 

 

 

 

 

+++++++ คำโปรย +++++++ 

“หนี้ที่คุณติดค้างผมไว้ผมจะยกให้ทั้งหมด แถมยังช่วยชดใช้หนี้ทั้งหมดที่คุณมีอยู่ ไม่สนใจหรือกระปุก” เสียงทุ้มของคลังแสงเอ่ยถามหญิงสาวตัวเล็กเพียงหน้าอกของเขา ลำคอระหงเล็กๆ นั่นเพียงแค่มือใหญ่ของเขาออกแรงบีบเพียงนิด ร่างน้อยๆ เช่นนี้คงจะสูญสิ้น  

แต่ถ้าเขาบีบเคล้นเนื้อนวลในแบบอื่น...บีบด้วยแรงอารมณ์พิษสวาทให้ร่างเล็กๆ แดงก่ำไปทั้งตัว ด้วยรอยนิ้วมือและรอยจูบของเขา คงจะรู้สึกดีไม่ใช่น้อย 

“เพียงแค่...คุณยอมเป็นผู้หญิงชั่วคราวของผม เงินดีกว่ามานั่งทำงานเช้าจรดค่ำแบบนี้ ขายของได้วันละเท่าไรล่ะ ผมว่าคงไม่พอใช่ไหม” 

ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนทอแสงเป็นประกายแฝงไปด้วยความอันตรายเมื่อจ้องร่างกายของหญิงสาวอย่างโลมเลีย 

ร่างเล็กจับกาที่บรรจุน้ำกะทิราดหน้าขนมครกของเธอด้วยความอดกลั้น ถ้าไม่เห็นว่าชายคนนี้เคยเป็นเพื่อนร่วมคณะที่มหาวิทยาลัย เธอคงจะใช้น้ำกะทิในมือสาดหน้าเขาไปแล้ว 

“ถึงฉันจะเป็นหนี้มากขนาดไหนแต่ฉันก็ไม่ขายให้คนอย่างคุณ ฉันหาทางออกเองได้ ถ้าฉันจะขายจริง...ฉันก็จะขายให้คนอื่น!” 

ร่างสูงหุบยิ้มลง ใบหน้าหล่อเหลาที่คล้ายขี้เล่นกวนประสาทอยู่ทุกครั้งกลายเป็นเคร่งขรึมและน่ากลัวในทันที 

น่ากลัวในแบบที่กระปุกไม่เคยเห็นมาก่อน 

“ยายของคุณต้องใช้เงินมากไม่ใช่หรือ คุณไม่ห่วงตัวเองแล้วยายคุณล่ะ? ค่ารักษาพยาบาล...ต่อให้คุณหาเงินมาแทบตาย ขายตัวให้คนอื่นกี่ร้อยกี่พันคนถึงจะใช้หนี้ทั้งหมดและหาเงินรักษายายได้ล่ะกระปุก” 

“……..” 

“คนอื่นที่คุณบอกว่าจะขาย...ใช่ไอ้จอมทัพหรือเปล่าล่ะ มันเสนอให้คุณเท่าไร ผมให้มากกว่านั้น 2 เท่า หาคนที่จะยกหนี้ให้หมดแล้วให้เงินมากเท่าผมคงไม่มีแล้วมั้งกระปุก” มือใหญ่จับคางสวยให้มองหน้าเขา เขาสังเกตเห็นว่าเธอกำลังใช้น้ำกะทิราดใส่เขา หลังมือของชายหนุ่มจึงปัดออกไปอย่างแรงโดยทันท่วงที กาน้ำกะทิกระเด็นกระดอนอย่างไม่เป็นท่าจนแม่ค้า พ่อค้ารอบข้างต่างตกใจแต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเธอเพราะรู้ว่าคุณคลังแสงคือเจ้าของตลาดคนใหม่ของที่นี่ 

ชายหนุ่มเห็นสายตาที่ไม่ยอมของเธอ ริมฝีปากอวบอิ่มสวยของกระปุกขบกัดด้วยความไม่พอใจและโกรธเกรี้ยว ทำให้มุมปากของเขากระตุกยิ้มอย่างร้ายกาจ ลิ้นร้ายเลียริมฝีปากของตนเองด้วยความกระหาย 

“พยศเข้าไปสิ ผมยิ่งชอบ...ยิ่งคุณทำแบบนี้ ผมก็ยิ่งอยากได้ตัวคุณ! อยากจะรู้ว่า...ลีลาเผ็ดร้อนเหมือนนิสัยของคุณไหม” 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว