มนต์รักสาวบ้านนา ซีรีส์ ชุด ขวัญใจสาวบ้านนา

รักโรแมนติก

มนต์รักสาวบ้านนา ซีรีส์ ชุด ขวัญใจสาวบ้านนา

มนต์รักสาวบ้านนา ซีรีส์ ชุด ขวัญใจสาวบ้านนา

Chertampmy /Cnkmidmile

รักโรแมนติก

21
ตอน
1.73K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
จากความรัก รุ่นพ่อแม่ สู่รุ่นลูกทายาทไร่สองหัวใจพอเพียง กับ เรื่องราวบ้านนา ของ หนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่จะสร้างตำนานมนต์รักให้ได้รับรู้

จากความรัก รุ่นพ่อแม่ สู่รุ่นลูกทายาทไร่สองหัวใจพอเพียง กับ เรื่องราวบ้านนา ของ หนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่จะสร้างตำนานมนต์รักให้ได้รับรู้ โดยผ่านเรื่องราวของ กุลธวัช ชลภัทร หรือ เจ้าเบส ลูกชายคนเดียวของกฤตนัย และ โฉมโสภา ปัจจุบัน เขาได้แยกไปสร้างไร่ของตัวเองที่ตำบล กุดเลาะ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากไร่ และ น้องใบบัว หรือ พักตร์ระพี นาชัยภูมิ ลูกสาวคนเล็กของแคนและใบบุญ หล่อนมีหน้าตาสวยเหมือนแม่ แต่กล้าแกร่งเหมือนพ่อ 

    พักตร์ระพี หล่อนเป็นนักศึกษาครูปฐมวัย เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ ที่อยู่แถวบ้าน หล่อนแอบหลงรัก เพื่อนของพี่ชายของหล่อน อ้ายเบส หรือ กุลธวัช เขาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่จะต้องเลือก กุลธวัชปกป้องหล่อนมาตั้งแต่เด็กจากการที่ถูกเด็กชายแถวนั้นกลั่นแกล้ง จนกระทั่งหล่อนประทับใจในตัวเขา เพื่อทราบมาว่า เขาเป็นนักศึกษาที่วิทยาลัยพละ พร้อมกับพี่ชายของหล่อน พิณ หรือ กันตพิชญ์ ซึ่งพี่ชายรู้ดี โดยเป็นพ่อสื่อให้  

    ทั้งสอบคบหากันลับๆ โดยที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไม่รู้ เพราะเกรงว่าถ้าเป็นได้มากกว่า มีหวัง หมดอนาคตแน่แท้ จนกระทั่งในวันปิดเทอมทุกคนต่างมาเยี่ยมบ้านเกิด เบสและใบบัวพยายามจะปกปิดพ่อแม่ พิณก็ช่วยเหลือเต็มที่แลกกับการที่เขาจะต้องไปจีบ หอมนวล หรือ ณัฐรินีย์ ดาวมหาลัย เพื่อนสนิทของน้องสาว งานนี้ความรักแบบฉบับบ้านนาในช่วงปิดเทอมจะฟินหรือ หวานขนาดไหน  

 

 ซีรีส์ ขวัญใจสาวบ้านนา 

1. สะกิดรักสาวบ้านนา   ช่อชมพู 

2. มนต์รักสาวบ้านนา    Chertampmy 

3. ซ่อมหัวใจสาวบ้านนา คุณธิดา (จบแล้ว) 

4. กรุ่นไอรักสาวบ้านนา มิส ดาห์เลีย 

5. อุบัติหัวใจสาวบ้านนา ช่อละมัย 

6. เปรี้ยวใจสาวบ้านนา พิมพ์พิรดา (จบแล้ว) 

7. สลักหัวใจสาวบ้านนา กษิรา 

8. คาเฟ่หัวใจสาวบ้านนา ไหมขวัญ 

9. แผนลวงรักสาวบ้านนา เฌอเลียร์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว