จบ กระแทกแอร์บนเครื่องบิน
9
ตอน
23.7K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
128
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เล่นเสียวกับแอร์บนเครื่องบิน เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้

เธอร้องอู้วตอนที่ผมก้มลงไปใช้ลิ้นตวัด มันคับแน่นอึดอัดไปหมด แต่ผมต้องทำให้เธอพร้อมก่อน ห้ามรีบร้อนเพราะถ้าเกิดฉีกขาดขึ้นมา เธอเดินกลับไปทำงานไม่ได้จะยุ่งกันไปใหญ่

สถานีเสียว รวมเรื่องสั้นเสียวๆ ไว้ฟังก่อนนอนสำหรับคนสายหื่น ใครชอบแนวนี้กดติดตามได้เลยนะ ลงต่อเนื่องทุกวัน กดเก็บเข้าชั้นไว้ได้เลย มาให้ไว ก่อนติดเหรียญน้าา

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนไม่ได้อ้างอิงจากเรื่องจริงใดๆ ทั้งสิ้น

ชื่อตัวละครและเหตุการณ์เป็นเพียงเหตุการณ์สมมติเท่านั้น

เนื้อหาอาจมีคำพูดหรือการกระทำที่รุนแรง มีคำหยาบคายเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพศ บางตอนขัดกับศีลธรรม เด็กต่ำกว่าอายุ20ปี ไม่ควรอ่าน!! ขอคนรับผิดชอบต่อตนเองได้ มีวุฒิภาวะ อ่านเพื่อความบันเทิงปลดปล่อยจิตนาการด้านดาร์คๆ และระลึกอยู่เสมอว่านี่เป็นนิยายไม่ใช่เรื่องจริง ใครไม่ชอบแนวนี้กรุณากดออกค่ะ

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พศ 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ. ศ. 2558 ห้ามลอกเลียนแบบ ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในหนังสือเล่มนี้ไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นและไม่อนุญาติให้คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งเพื่อตั้งเป็นฐานข้อมูลในเรื่องอื่น เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

นิยายเรื่องนี้แต่งจบแล้ว เปิดให้อ่านฟรีก่อนติดเหรียญค่ะ ถ้าชอบใจ กดถูกใจเป็นกำใจให้ไรท์นิดนึง กดติดตามกันเอาไว้ มาให้ทันนะ ไรท์ ลงเรื่อยๆ ตามจินตนาค่ะ😉

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน