//พึ่บ// "เงินค่าจ้างของคืนนี้...อย่าลืมกินยาคุมด้วย" "อีกไม่นานแพรกับอาทายของเธอก็คงกลับมา ก่อนถึงวันนั้นระหว่างนี้ก็ทำหน้าที่ให้ดี"

ความใจดี ความสามารถที่โดดเด่นของเขาทำให้ทุกคนรอบตัวต่างก็หลงไหล รวมไปถึงฉันก็ด้วย เพียงแค่คิดว่าอยากเป็นหนึ่งในคนที่หลงไหลในตัวเขา 

 

แต่คิดไม่ถึงว่าทุกอย่างมันจะเลยเถิดมาถึงเพียงนี้ ใจของเขาที่มีคนๆนึงครอบครองมาโดยตลอด...ผู้หญิงที่แสนดีขนาดนั้นฉันจะไปสู้อะไรกับเธอได้ล่ะ

 

ตั้งแต่พ่อป่วยมาฉันก็ไม่เหลือทางอื่นให้เลือกอีก ไหนจะค่าใช้จ่ายตั้งมากมายฉันจะไปหาที่ไหนมาจ่ายไหว แต่ในเมื่อเขายื่นข้อเสนอมาเอง

 

"ใช้แค่ร่างกายเธอแลกก็พอ"คำๆนั้นของเขาฉันจำได้ขึ้นใจ ทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าฉันรู้สึกกับเขาแบบไหน แต่เขาก็ยังเลือกที่จะทำกับฉันแบบนี้ ทุกค่ำคืนที่อยู่กับเขานั้นมีแต่ความเจ็บปวด เจ็บที่ร่างกายก็ยังพอทนแต่คืนใดที่เขาดื่มมาหนักๆเขามักจะเรียกชื่อผู้หญิงที่อยู่ในใจเขาทุกครั้ง และหน้าที่ของฉันก็คือต้องยอมเป็นผู้หญิงคนนั้นให้กับเขา

เพื่อคนที่เขารักแล้วนั้นเขาทำได้ทุกอย่าง ไม่สนเลยว่าคนที่รับใช้เขาอยู่ในทุกๆค่ำคืนอย่างฉันจะรู้สึกอย่างไร ไม่เคยคิดสักครั้งว่าเมื่อก่อนฉันเคยรักเขาแค่ไหน เขาคงคิดเพียงแค่ว่าขอเพียงเขาจ่ายเงินมากพอทุกอย่างก็จบ แค่นั้นล่ะมั้ง

 

🙏ขอขอบคุณภาพสวยๆจากคุณ Mory

(From Pinterest Application❤️)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว