LOVE PLAYBOY ล่ารัก (ร้าย) นายเพลย์บอย NC20+

อีโรติก

LOVE PLAYBOY ล่ารัก (ร้าย) นายเพลย์บอย NC20+

LOVE PLAYBOY ล่ารัก (ร้าย) นายเพลย์บอย NC20+

Mrs. Wang

อีโรติก

50
ตอน
33.5K
เข้าชม
115
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
293
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การสูญเสียคนรักไปโดยไม่ทันเตรียมใจ ทำให้เธอจมอยู่กับความทุกข์ยากที่จะหลุดพ้น แม้ว่าทุกคนต่างหวังให้เธอมีชีวิตที่สดใส แต่ใครกันที่จะเข้ามาทำให้เธอกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง หรือจะเป็น เพลย์บอย คนนั้น????

'นิชา พชรสกุลรัตน์' เน็ตไอดอลสาวแซ่บซ่า กล้าได้กล้าเสีย แต่แล้วก็กลายเป็นคนที่ไร้ชีวิตเมื่อแฟนหนุ่มจากลาไปแบบไม่มีวันหวนกลับ จนจำฝังใจ เวลาที่พร้อมจะเปิดใจใหม่ วิญญาณก็จะตามหลอกหลอนแฟนใหม่ตลอด  

 

'พ.ต.ท.ภูวดล เดชพัฒนศุภานนท์' สารวัตรเพิร์ธ ตำรวจหนุ่มอนาคตไกล ผู้เป็นรักแรกและรักฝังใจของ 'นิชา' แต่เพราะหน้าที่ทำให้เขาต้องจากเธอไปแบบไม่มีวันหวนกลับ 

 

'กัญจน์ ศุภพิพัฒน์สกุล' ชายหนุ่มร่าเริง ดูเรียบร้อย แต่ลึกๆแล้วเจ้าชู้เงียบ รักเพื่อนสุดๆ ทุ่มเวลาให้กับเพื่อนเสมอมา จนกระทั่งมาพบกับ ‘นิชา’ คนที่เป็นรักแรกของเขา และยังเป็นคนที่ทำให้หัวใจของเขากลับมาเต้นแรงอีกครั้ง  

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาที่รุนแรง และถ้อยคำ วาจา เพื่ออรรถรสในการอ่าน ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ควรได้รับคำแนะนำนะจ๊ะ 

นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ 11 ของไรท์แล้ว แต่งสดโนพล็อตเช่นเคยค่าาาาา 

ไรท์เขียนจากจินตนาการและประสบการณ์เท่านั้น องค์กร ตัวละคร เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเจตนาพาดพิงผู้ใดทั้งสิ้น การดำเนินเรื่องเกิดจากบาทบาทของตัวละคร 

NO DRAMA!! 

โนดราม่านะคะ นิยายก็คือนิยายค่ะ 

Xห้ามคัดลอก ห้ามดัดแปลงX 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว