เกิดเป็นต้นโสน [พีเรียด] [E-book]

Y

เกิดเป็นต้นโสน [พีเรียด] [E-book]

เกิดเป็นต้นโสน [พีเรียด] [E-book]

Zhaiwriter

Y

12
ตอน
1K
เข้าชม
9
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
จมน้ำตายก็น่าอนาจจิตอนาจใจมากพออยู่แล้ว พอได้เกิดใหม่ทำไมมันไม่เหมือนนิยายเรื่องอื่นๆ เขา พอมีโอกาสได้เกิดใหม่ทั้งที ก็ต้องมาเข้าร่างคุณหนูตัวร้าย ต้องมาย้อนอดีต ต้องมาถูกจับแต่งงาน เอาซี๊ เอาเลย!

ขออนุญาตขายของค่ะ 

#เกิดเป็นต้นโสน 

มีวางขาย e-book แล้วนะคะ 

อุดหนุนได้ที่ MEB ในราคา 279 บาท 

>>> https://www.mebmarket.com/ebook-213312- 

มีทั้งหมด 26 ตอน ตอนพิเศษ 4 ตอน 

- โสนน้อยเรือนงาม 

- คิดถึงคะนึงหา 

- ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน 

- มิใช่สหาย 

 

  

ตารางอัพตอนต่อไป 

ตอนที่ 22 (26 ต.ค) 

ตอนที่ 23 (29 ต.ค)  ตอนที่ 24 (01 พ.ย) 

ตอนที่ 25 ตอนจบ (04 พ.ย) 

 

  

ต้นโสน เครื่องพะยุงชีพประคองชีวิตน้อยๆ ของต้นโสนไว้ไม่ได้ เมื่อเด็กหนุ่มวัย 18 ปี หมดลมหายใจลงใครจะคิดว่าแค่การทำหน้าที่พลเมืองดี อยากจะช่วยเหลือชีวิตน้อยๆ ของคนอื่นไว้จะทำให้ตนต้องมาตาย 

โสนจมน้ำในขณะที่กำลังช่วยชีวิตเล็กของเด็กคนหนึ่งไว้ เด็กคนนั้นรอด ในขณะที่ตนไม่... แต่การกับมาเกิดใหม่ในครั้งนี้คงจะดีถ้าหากไม่ใช่เพราะขุมนรกบนดินของคุณโสนร่างเดิม ต้องถูกจับตนใส่พานไปทานให้เป็นสะใภ้ขัดดอก

. 

. 

. 

คุณเทียน มากด้วยรูปโฉม มากด้วยความปราดเปรื่อง มากด้วยกิริยา และท้ายที่สุดคือมีสกุลรุนชาติ เพราะเมื่อสืบสาวขึ้นไปแปดสาแพรกก็ล้วนแต่เป็นผู้มีสกุลทั้งสิ้น แล้วด้วยข้อนี้เองจึงทำให้คุณเธอกลายเป็นบุรุษหนุ่มถือตัว เรียกตนว่าผู้ดีไม่มีใครเปรียบ 

เพราะเป็นคนพากเพียรเล่าเรียน ทำให้คุณเธอสอบเป็นเนติบัณฑิตสยามได้เมื่ออายุเพียง 19 ปีเท่านั้นได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการประจำ ในกรมกองหมาย ปลายปีนั้นเอง คุณเทียนรับการคัดเลือกให้ไปศึกษาต่อวิชากฎหมายในสำนักเกรย์อิน กรุงลอนดอน

.

 .

.

และด้วยเหตุนี้เอง การตบแต่งที่งานถูกจัดขึ้นเพียงข้ามคืนจึงเกิดขึ้น เพราะหวั่นกลัวว่าสายสาแพรกจะแปดเปื้อนเพราะบุตรชายจะไปคว้าเอาแหม่มมาทำเมีย สู้ตบแต่งกับลูกชาติลูกตระกูลไว้เสียแล้วค่อยไปก็คงเป็นทางออกที่ดี

หากไม่ติดว่า คุณโสน คู่หมายนั้นขึ้นชื่อลือนามนักว่าร้ายกาจ มีอุปนิสัยขี้อิจฉาริษยาแม้แต่พี่น้องในเรือน เกียจคร้านและหยาบคาย 

“ลูกเกลียดมันผู้นั้นนัก ผู้ดีอย่างไร ถึงได้เลี้ยงดูกันมาให้มีสันดานเช่นนั้น เขาโจษจันกันหรือให้ทั่วว่า งามนัก หากแต่ขี้เกียจ ขี้อิจฉา ตบแต่งมามีแต่จะขายหน้า” 

. 

. 

. 

เปิดเรื่อง 07/08/2022 

ปิดเรื่อง ..................... 

หาเรื่องโดย Zhai 

ติดตามได้ที่ : ทวิตเตอร์ Zhaiwriter 

โปรดสกรีม : #เกิดเป็นต้นโสน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว