จบ สตอล์กเกอร์   Who is Stalker  (omegaverse)
50
ตอน
27.4K
เข้าชม
56
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
281
เพิ่มลงคลัง
โอเมก้าผู้งดงามกับเหล่าอัลฟ่าที่หื่นกระหาย วังวนแห่งราคะได้ดำเนินต่อไป ความรัก ความโลภ การแข่งขันและแย่งชิง จะนำพาไปสู่จุดจบ...(โปรดอ่านคำเตือน)

#เนื้อเรื่องมีความไม่เหมาะสมในหลายแง่มุม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

สวัสดีค่ะรี๊ด เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่ง พร๊อตมีความเก่าของแนวคิดค่อนข้างมาก  โปรดอ่านคำเตือนก่อนนะคะ 🙏🏻

 

 

 

สตอล์กเกอร์

Who is Stalke

 

 

คำเตือน อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน เตือนแล้วนะ...

**นิยายเรื่องนี้มีความรุนแรงทั้งทางเพศและภาษา ทุกชื่อและสถานที่เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับสถานที่จริงแต่อย่างใด อีกทั้งผู้แต่งยังไม่สนับสนุนความรุนแรงแต่อย่างใด เป็นเพียงแค่บทบาทที่เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

**การใช้ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย, การทดลองที่ผิดศีลธรรมในมุนษย์, การบังคับขืนใจ, ความรักที่มีมากกว่าหนึ่งคน, อาการผิดปกติทางจิต, เนื้อหาบางส่วนมีความละเอียดอ่อน, มีความรักต่างอายุมากกว่า 10 ปี, มียากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ, มีเลือด

 

** เนื้อเรื่องจะพูดถึงตระกูลผู้ดีที่สืบทอดมาจนถึงยุคสมัยปัจจุบัน

 

 

ฟลอร์ ฟาร์เนสโอเมก้า ผู้งดงามที่ทำเอาอัลฟ่าที่พบเห็นต่างก็อยากได้ ตระกูล ฟาร์เนส ที่ล้มละลายเพราะหนี้สิน นามสกุลที่ได้มาจากแม่ผู้ให้กำเนิดที่ไม่เคยพบหน้า เด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับถูกตราหน้าว่าเป็นลูกชู้

 

เพราะแม่ผู้มักมากของเขาถึงแม้จะแต่งงานกลับตระกูลผู้ดีอย่าง “ตระกูลคลาวา” แต่ก็ยังไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น

 

ถึงรู้ว่านั้นไม่ใช่ลูกในไส้แต่ก็ยังเลี้ยงเอาไว้ ผู้มีศักดิ์เป็นพ่อของฟลอร์อย่าง “เรซทรอย คลาวา ดิเอลหลังจากฟลอร์ถือกำเนิดเขาได้หย่าขาดก่อนจะแต่งงานใหม่กับตระกูลที่มีชื่อเสียง

 

และให้กำเนิดลูกชายชื่อ “เซทท์ คลาวา ดิเอล” ทายาทของตระกูลคลาวา ที่อายุห่างกับฟลอร์สองปี 

 

“ราฟ อัลเวเนอร์”  เพื่อนสนิทผู้แสนดีเพียงคนเดียวของฟลอร์ 

 

ในโลกที่เต็มไปด้วยความอวดเบ่งทางอำนาจ...ฟลอร์ผู้น่าสงสาร ผู้รู้สถานะตัวเองจึงได้ใช้ชีวิตอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว แต่ถึงกระนั้น ความงดงามของเขา...ชั่งเป็นบาป

 

ความลับที่ซ้อนอยู่  ภายใต้ความอยากได้อยากมี  อำนาจชื่อเสียง  เงินตรา  และพลัง....ความโลภของมนุษย์นั้นไม่มีที่สิ้นสุด ตัวจริงของสตอล์เกอร์ก็คือ......

 

#นิยายที่ไม่ใช่แค่เรื่องเซ็ก

 

#ไม่ควรพลาดบทนำอย่างยิ่ง 

 

#ขอกำลังใจหน่อยค่ะเราเขียนเรื่องแรก

 

#สติ๊กเกอร์ คอมเม้ม เป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

 

#ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว