ดวงใจข้าไม่ได้ปรารถนาเยี่ยงนี้

จีน

จบ  ดวงใจข้าไม่ได้ปรารถนาเยี่ยงนี้

ดวงใจข้าไม่ได้ปรารถนาเยี่ยงนี้

จำปาสีขาว

จีน

21
ตอน
1.37K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
ข้ารักท่านแต่ว่า...ข้าจะเป็นฮูหยินเขา

เมื่อโชคชะตาไม่อาจที่จะฝืนมันได้ตัวของนางเองก็ไม่อาจที่จะทำตามใจตัวเองได้จึงจำใจจะต้องทำตามโชคชะตาวาสนาที่สวรรค์บนฟ้าได้กำหนดมันเอาไว้แล้ว 

จางมู่หลาง หญิงสาวที่ถือกำเนิดด้วยมารดาที่เป็นอนุนางจึงถูกกลั่นแกล้งต่างๆนานาตั้งแต่เล็กจนโตเพียงเพราะความงดงามของนางที่ทำให้บรรดาพี่สาวทั้งหลายเกิดความอิจฉาจึงได้ทำการกลั่นแกล้งและทำร้ายนางตั้งแต่เล็กจนโตจนทำให้นางนั้นไม่อยากที่จะมีชีวิตต่อไปเมื่อถูกกระทำมาโดยตลอดและต่อสู้อะไรไม่ได้... 

หลัวหลี่เจียง บุตรชายคนโตเพียงคนเดียวของตระกูลหลัวที่ร่ำรวยเป็นพ่อค้าที่กุมบังเหี้ยนการค้าทุกๆอย่างเอาไว้เพียงผู้เดียวตระกูลหลัวร่ำรวยมั่งคั่งแต่เสียดายมีบุตรชายเพียงคนเดียวที่สืบทอดตระกูลในเวลานี้คุณชายหลัวนั้นมีอุปนิสัยที่อวดดีลำพองตนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูงใจนักเลงและเปิดเผยมีความคิดเป็นอิสระกับตนเองอย่างมากเป็นคนที่เอาแต่ใจสุดๆหากสิ่งใดที่ต้องการเขานั้นก็จะคว้ามันมาด้วยตัวของเขาเองปราดเปรื่องฉลาดเฉลียวแต่มีนิสัยเสียคือเป็นคนใจร้อนกล้าได้กล้าเสียอย่างมากไม่สนใจผู้คนที่จะนินทาว่าร้ายแต่อย่างใดหากใจปรารถนาแล้วไม่มีสิ่งใดที่จะขวางทางเขาไว้ได้... 

เช่นกันหากต้องการที่จะยกย่องลูกอนุภรรยาขึ้นเป็นภรรเอกของเขาก็ไม่สนใจคำคัดค้านของคนในตระกูลแม้แต่คนเดียวเพราะตัวเขาเองนั้นมีสิทธิ์ตัดสินใจทุกอย่างในตระกูลของเขาที่ตอนนี้เขารับผิดชอบและดูแลทุกๆอย่าง.. 

รู้ทั้งรู้เมื่อตกหลุมรักหญิงสาววัยที่ห่างกันถึง 10 ปีหากแต่หัวใจมันเรียกร้องถึงรู้ว่านางไม่รักใครแต่ใจมันปรารถนาก็ยอมที่อยากจะคว้านางมาอยู่ในอ้อมกอดเคียงข้างเขาไม่ว่าวิธีใดก็จะกระทำอย่างองอาจ... 

พระเอกหลัวหลี่เจียงอายุ30ปีถือว่าเป็นหนุ่มรุ่นใหญ่ตกหลุมรักหญิงสาวที่อายุห่างกันถึง10ปีที่นางทำให้เขาประทับใจอย่างมากจนอยากที่จะครอบครองนาง... 

นางเอกจางมู่หลางอายุ20ปีเป็นลูกอนุภรรยามีใบหน้าที่งดงามและเป็นหญิงสาวที่อ่อนต่อโลกอย่างมากมีชายที่รักแต่ก็ไม่สามารถที่จะอยู่ด้วยกันได้นางจึงตกเป็นฝ่ายยอมอยู่เพียงผู้เดียวตลอดมา.. 

นิยายเรื่องนี้พระเอกของเราจะรุนแรงและมีคำพูดที่ตรงไปตรงมาคิดสิ่งใดรู้สึกอะไรก็พูดออกมาอย่างนั้นอย่างผงผางจนบางครั้งก็ทำให้คนถึงกับไม่กล้าที่จะเอ่ยอะไรออกมาอีกเลย.. 

ส่วนนางเอกจะเป็นหญิงสาวที่ไม่ค่อยจะพูดมากแต่มีใจปักรักชายในดวงใจอย่างลืมไม่ได้... 

ฝากทุกๆคนติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะรับรองว่าแซ่บสินใจอย่างแน่นอนอย่าลืมเข้ามาอ่านกันนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว