จบ  รักต้องห้าม Love must forbid
48
ตอน
6.36K
เข้าชม
231
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความรักไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคน และความรักต้องอยู่ในความเหมาะสม จึงทำให้คนสองคนต้องเจ็บปวดเพราะต้องห้ามใจไม่ให้รักกัน.....

ตรี ตรีวิทย์ กุลโชติธนานนท์

ทายาทนักธุรกิจเจ้าของสายการบินรายใหญ่ของเมืองไทย ในนามบริษัท KTN Ariline ที่กำลังจะถูกให้เป็น CEO ผู้บริหารระดับสูงของสายการบินคนต่อไป...

 

ตรีวิทย์เป็นบุตรชายคนเดียวของคุณธนากรและคุณหญิงขจร กุลโชติธนานนท์ นิสัยส่วนตัวของเค้าใครๆก็บอกว่าเค้าเป็นผู้ชายที่อบอุ่นใจดี

 

แต่จริงๆแล้วตัวเค้าเองกลับคิดว่า ตัวเองเป็นผู้ชายที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก บางครั้งอาจจะพูดหรือเก็บเงียบข้อความความรู้สึกของตัวเองโดยที่ไม่เคยพูดให้ใครรับรู้ นี่คือจุดที่ทำให้เค้าไม่อยากรับใครเข้ามาในชีวิต

 

จนวันหนึ่งเค้าต้องเจอกับผู้หญิงคนนึงที่เข้ามาทำให้เค้ากลายเป็นอีกคนหนึ่ง และสามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่องกล้าเปิดใจกล้าพูดกล้าคุย มันคงเป็นแค่ความรู้สึกที่ไม่ใช่ความรักคงเป็นแค่ผูกพันในฐานะน้องสาวใช่ไหม.....

 

 

 

พีช พีชญา ปรีดากุล

หญิงสาวกำพร้าเติบโตจากการเลี้ยงดูของครอบครัว"กุลโชติธนานนท์" พีชถูกคุณหญิงขจรรับมาเลี้ยงดูตั้งแต่อายุ 8 ขวบ คุณหญิงขจรรับพีชมาเลี้ยงดูเพื่อให้ดูแลตรีวิทย์บุตรชายคนเดียวของบ้าน

 

พีชกับตรีวิทย์เลยสนิทกันมากจนทำให้ใจของพีชกลายเป็นของตรีวิทย์ไปโดยปริยาย พีชตกหลุมรักตรีวิทย์มาตลอดตั้งแต่ตอนเด็กๆ เธอคอยดูแลตรีวทิย์ทุกอย่างไม่ว่าเค้าอยากได้หรือต้องการอะไรพีชจะหามาให้เสมอ จนก่อเกิดเป็นความรักและความผูกพันธ์ เป็นรักที่มีแต่ให้ทุกอย่างที่ตรีวิทย์ต้องการ เป็นรักที่ต้องห้ามใจและเป็นรักที่อยู่บนคำว่าบุญคุณและความเหมาะสม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว