เรือนรักเจ้าของเรือนเป็นสตรีงดงามน่ารักเป็นน้องสาวของฮูหยินสาม ของแม่ทัพสือหยาง

แม่ทัพสือหยาง สหายสนิทฮองเต้เทียนหมิง เขาคือบุรษมากความสามารถรอบด้าน มีเสน่หาของบุรุษเพศเต็มเปี่ยม 

  

ประวัติของแม่ทัพสือหยาง 

       สือหยาง อายุ 10 ปี เข้าเรียนในสำนักหลวงและได้เป็นสหายสนิทของอ๋องเทียนหมิง 

       สือหยาง อายุ 18 ปี เข้ารับตำแหน่งสืบทอดจากบิดาที่เสียไปในสนามรบและก้าวขึ้นเป็นแม่ทัพและสร้างผลงานแรกด้วยการปราบกองโจรป่า จึงได้รับพระราชทานสมรสกับคุณหนูลี่มี อายุ 15 ปี ด้วยการแนะนำของขุนนางเฉิน (ปัจจุบัน คุณหนูลี่มี อายุ 23 ปี เป็นฮูหยินใหญ่ของแม่ทัพสือหยาง : เรือนลี่มี่) 

      สือหยาง อายุ 20 ปี ปราบกบฏและช่วยฟื้นคืนราชวงศ์สกุลเทียนและช่วยผลักดันให้สหายสนิทก้าวขึ้นเป็นฮองเต้เทียนหมิง 

       สือหยาง อายุ 22 – 24 ปี ออกรบปราบข้าศึก ชนะ 99 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง สร้างความดีความชอบอย่างมากและเป็นหน้าเป็นตาให้กับแคว้นเทียน จึงได้รับพระราชทานสมรสเป็นครั้งที่สองกับคุณหนูลู่เอิน อายุ 15 ปี ด้วยการแนะนำของขุนนางโจว (ปัจจุบัน คุณหนูลู่เอิน อายุ 18 ปี เป็นฮูหยินรองของแม่ทัพสือหยาง : เรือนลู่เอิน) 

       สือหยาง อายุ 24 - 25 ปี ออกว่าราชการแทนฮองเต้เทียนหมิงและปราบขุนนางคดโกงและให้การช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือนร้อนจากขุนนางคดโกง จึงได้รับพระราชทานสมรสกับคุณหนูเหมยฟาง อายุ 18 ปี ด้วยการแนะนำของขุนนางคัง (ปัจจุบัน คุณหนูเหมยฟาง อายุ 19 ปี เป็นฮูหยินสามของแม่ทัพสือหยาง : เรือนเหมยฟาง) 

       หลังจากนั้น 1 ปี บ้านสกุลเหมยเกิดเรื่อง ทำให้น้องสาวของเหมยฟางนั้นย้ายมาอยู่ที่บ้านสกุลสือและแม่ทัพสือหยางสั่งให้ปลูกเรือนแยกตั้งหากให้กับเหมยหลิน และเจ้าของเรือนเช่นเหมยหลิน ตั้งชื่อเรือนว่า ‘เรือนรัก’ 

       เหมยหลิน อายุ 15 ปี เป็นสตรีวัยสะพรั่ง งดงาม น่ารัก อ่อนหวาน ซึ่งแอบซ่อนความลับเอาไว้มากมาย นางมีเป้าหมายเพื่ออะไร เหตุใดต้องทำเช่นนี้ โดยไม่มีใครรู้ นางมีความสามารถรอบรู้ เก่งมากความสามารถจนเป็นที่ถูกตาต้องใจต่อบุรุษมากมาย นางมีเรือนร่างงดงามเย้ายวนตาและเย้ายวนใจยิ่งนัก มีกลิ่นกายหอมหวาน มีดวงตาที่สบตาด้วยแล้วใจจะอ่อนไหววูบวาบอย่างมาก แม้แต่กับแม่ทัพสือหยางก็ยังเผลอใจตกหลุมรักนางด้วยเช่นกัน จึงเกิดเรื่องราวรัก โลภ โกรธ หลง กันขึ้น ความรักอันร้อนแรงดั่งเปลวไฟเผผลาญให้กับบุรุษมากมายที่เข้ามาพัวพันเกี่ยวข้องด้วยต้องยอมสยบให้กับเหมยหลินกันทั้งนั้น 

       สกุลซู มี คุณหนูซูเจิน อายุ 15 ปี เป็นสตรีงดงามวัยสะพรั่ง น่ารัก กิริยามารยาทงดงามและมีเสน่ห์อย่างสตรีและมีนิสัยเสียแอบซ่อนอยู่ นางมีคู่หมั้นคู่หมายคือ ขุนนางเฉิน อายุ 26 ปี บุรุษงดงาม คมเข้ม เยี่ยงชายชาตรี สมบุกสมบัน มีเสน่ห์บุรุษเพศเต็มเปี่ยม เขาเคยมีความสัมพันธ์กับฮูหยินใหญ่ ลี่มี่ 

       สกุลหนิง มี คุณหนูหนิงเหมย อายุ 15 ปี เป็นสตรีงดงามวัยสะพรั่ง น่ารัก มีเสน่ห์เยี่ยงสตรีและเป็นที่หลงใหลอย่างมากต่อคู่หมั้นคู่หมายของนาง คือ ขุนนางโจว อายุ 26 ปี เขาเคยมีความสัมพันธ์กับฮูหยินรอง ลู่เอิน 

       สกุลเจียว มี คุณหนูเจียวซื้อ อายุ 15 ปี เป็นสตรีงดงามวัยสะพรั่ง น่ารัก มีกิริยามารยาทที่ดีและแอบมีจริตจก้านยั่วยวนยิ่งนักโดยเฉพาะกับคู่หมั้นคู่หมายของนาง คือ ขุนนางคัง อายุ 26 ปี เขาเคยมีความสัมพันธ์กับฮูหยินสาม เหมยฟาง 

       ปัจจุบันแม่ทัพสือหยาง อายุ 26 ปี มีภรรยา 3 คน คือ 

       ฮูหยินใหญ่ ลี่มี่ อายุ 23 ปี เคยมีความสัมพันธ์กับขุนนางเฉิน 

       ฮูหยินรอง ลู่เอิน อายุ 18 ปี เคยมีความสัมพันธ์กับขุนนางโจว 

       ฮูหยินสาม เหมยฟาง อายุ 19 เคยมีความสัมพันธ์กับขุนนางคัง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว