มหาเทพแดนสวรรค์ (Y)
13
ตอน
1.49K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเทพจากแดนอเวจีได้รับมอบมายให้เขาร่วมงานเลื่อนขั้นของเทพสวรรค์ แต่กลับเกิดเรื่องขึ้นมากมายจนเจ้าตัวต้องเข้าไปพัวพันกับความวุ่นวายนี้ และพบความจริงที่ว่าเทพผู้นั้นดันไม่ใช่เทพสวรรค์เลือดบริสุทธิ์

"จะออกเดินทางแล้วหรือท่าน" เมฆาคีรียืนกล่าวกับจุรีมัคพลันเหลือบมองสิ่งของมากมายที่วรุชิตหอบหิ้วให้เขา 

 

"อืม หลายวันมานี้ลำบากท่านแล้ว ทั้งที่เป็นงานเลี้ยงของท่านแท้ๆ ดูเหมือนจะใส่ใจข้าดีกว่าที่คิด" จุรีมัคกล่าวพร้อมพนมมือกลางอก 

 

"อย่าได้ใส่ใจ เป็นหน้าที่ของข้าที่ต้องดูแลแขก" เมฆาคีรีพนมมือกลับ 

 

"เอาไว้ท่านว่างก็มาเที่ยวเล่นอเวจีได้ ข้าจะพาท่านเที่ยวเอง" จุรีมัคกล่าวด้วยท่าทีภูมิใจ 

 

"เทพสวรรค์ไม่ไปอเวจี" ผู้พูดกล่าวพลันชำเลืองมองชายที่จู่ๆก็ขมวดคิ้ว ก่อนที่เขาจะส่งยิ้มให้จนต้องหลบตา 

 

"เดี๋ยวท่านก็ต้องมา เพราะข้าอยู่ที่นั่น" สิ้นคำพูดจุรีมัค เมฆาคีรีจ้องมองเขาด้วยสีหน้างุนงง ชายชุดดำสะบัดหันหลังก่อนชะงักเหมือนนึกอะไรขึ้นได้ เขาเอี้ยวตัวกลับมาด้วยความตกใจก่อนรีบพนมมือกบางอก 

 

"ยินดีด้วยที่เลื่อนขั้น ขอท่านเที่ยงธรรมและเมตตา ข้าลา" รอยยิ้มสุดท้ายที่เห็นตราตรึงใจผู้ฟัง เมฆาคีรีกำพัดในมือแน่น สายตาจ้องมองแผ่นหลังบางหายวับไปต่อหน้า 

 

'เที่ยงธรรมและเมตตางั้นหรือ?' เมฆาคีรีนึกคิดในใจก่อนยิ้มที่มุมปากส่งแขกคนสำคัญคนสุดท้าย 

 

 

จากใจผู้เขียน 

เรื่องทั้งหมดแต่งออกมาจากความคิดไรท์เอง ไม่มีเจตนาดูหมิ่นหรือลบหลู่แต่อย่างใด ฝากกดติดตาม กดให้กำลังใจ และคอมเม้นกันพูดคุยกันได้เช่นเดิมนะคะ  

ปล. เรื่องนี้จะค่อนข้างอัพช้านะคะ เนื่องจากไม่มีแพลนจะทำอีบุ๊ค ต้องขอโทษนักอ่านที่น่ารักทุกท่านไว้ ณ ที่นี้เลยนะคะ ไรท์ก็แอบหวังว่านักอ่านทุกท่านจะยังคงติดตามและอยู่กับไรท์ไปนานๆนะคะ จะลงให้จบแน่นอนค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว