เธอยอมหมั้นเพื่อผูกดวงช่วยชีวิตเขา เขายอมทดลองอยู่เพื่อพยุงชะตาชีวิตของเธอที่กำลังจะขาด อยู่ๆ ไป ไหนเลยถึงโดนยัยปีศาจตกจนถอนตัวไม่ขึ้นเล่า

 

สำหรับเขา นิดน้อยคือยัยปีศาจที่เขารู้สึกอยากบีบให้ตายคามือ 

ปีศาจเจ้าเล่ห์ที่หื่นจัดในเวลาเดียวกัน 

  ....ท่านรองปราบ วชิรวิชญ์ อภิเดชดำรงค์.... 

 

 

 

สำหรับเธอพี่ปราบคือผู้ชายที่ทำอาหารเก่งที่สุดในโลก 

...ครูนิดน้อย นรินทร์รักษ์ อภิเดชดำรงค์... 

 

ผู้เขียน : มิลินท์ 

...ใดๆ ล้วนเกิดจากการมโน .... 

 

“พี่ปราบขา...” เสียงเรียกที่เย้ายวนทำผมสะดุ้ง แค่เดินออกจากห้องน้ำลำคอผมก็แห้งเผือดจนต้องรีบกลืนน้ำลาย คนบอกว่าจะบริการแซบใส่ชุดนอน(ที่คาดว่าไม่ได้นอน)จนผมเริ่มคุมสติไม่อยู่ 

กางเกงนอนขาสั้นเผยบั้นท้ายงอน สายเดี่ยวแหวกลึกตรงร่องอก ทั้งยังครอปจนเห็นกล้ามหน้าท้องเป็นร่องสิบเอ็ด บ่งบอกว่านิดน้อยเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายทีเดียว และเธอก็ทำให้ผมเห็นด้วยวินัยที่รักษาได้ดี 

“วันนี้ยังไม่มีอารมณ์ ขอบายอีกวัน” ผมปัดมือ การปฏิเสธอย่างไร้ซึ่งเยื่อใยไม่ได้ทำให้นิดน้อยหยุดแต่อย่างใด เธอก้าวลงจากเตียงเดินมาหาผมช้าๆ จนต้องถอยหลัง กระทั่งแผ่นหลังผมติดผนังห้อง 

“ไมอะ พี่กลัวหนูเหรอ” ปลายมือยัยปีศาจลูบบริเวณต้นขาอ่อน นั่นคือการปลุกอารมณ์ดิบเถื่อนของผมอย่างดี แม่ง! ยัยนี่รู้ทริกเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ได้ไงวะ 

“ใครกลัว แค่ยังรู้สึกว่ามันยังไม่...” 

ผมโดนปิดปากด้วยริมฝีปากร้อน ลำแขนโอบรอบคอผมไว้เป็นที่ยึด ละคร ซีรีย์ ภาพยนตร์ หรือแม้แต่นิยาย เกินร้อยละเก้าสิบเถอะที่มันควรจะเป็นการบุกโดยพระเอก ผมลืมไปสิน่าว่ายัยนี่ไม่ได้เป็นนางเอกอย่างที่คิด 

 

ดวงร้ายชะตารัก 

เปลี่ยนชื่อนะคะ 

....นิดน้อยน้องพี่ป้อง เมียพี่ปราบ... 

เหมือนเดิมจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว