เลี้ยงรัก
10
ตอน
1.65K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เลี้ยงรัก 

แนะนำตัวละครหลัก 

พระเอก  

-แทนกาย จิรัตนกุล เขาเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงที่บริหารทั้งธุรกิจของวงตระกูลพร้อมด้วยธุรกิจที่เขาสร้างขึ้นเองดีกรีนักเรียนนอกเขามาพร้อมกับความเกลียดชังริษยาที่เขาไม่เคยได้รับจากคนในครอบครัวเมื่อแม่ของเขาได้รับอุปการะเด็กหญิงหน้าตาดูน่ารักทะนุถนอมแต่สำหรับเขาเธอเป็นเพียงแค่กาฝาก หลังจากเธอเข้ามาอยู่ในบ้านไม่กี่วันทุกคนที่ดูสนใจเขากลับเปลี่ยนไปเป็นสนใจเธอแทน ความเกลียดชังจะไม่ทวีความรุนแรงขึ้นหากผู้เป็นมารดาที่เขาไม่เคยบอกรักกลับเสียชีวิตลงกระทันหันเพราะว่าตกบันได ในใจครุ่นคิดเพียงแต่ว่าเธอเป็นฆาตกรที่ฆ่าผู้มีพระคุณของตัวเอง…….ดูจากพินัย 

 

นางเอก 

-จันทร์ฉาย จิรัตนสกุล เด็กหญิงอายุ10ขวบหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูถูกชุบเลี้ยงจากคุณหญิงผู้มีพระคุณอย่างคุณหญิงสินีนุช ชีวิตเธอเหมือนจะมีแต่ความสุขสบายเพื่อนๆต่างอิจฉาแต่ในทางกลับกันเธอไม่มีความสุขเลยแม้แต่น้อยต้องถูกกลั่นแกล้งจากลูกชายเพียงคนเดียวในบ้านเพียงเพราะคิดอิจฉาเธอ โชคชะตาได้มอบความยุติธรรมให้เธอเมื่อคุณหญิงสินีนุชส่งแทนกายไปเรียนต่อที่เมืองนอกเพียงแค่เขาทำร้ายเธอจนไม่น่าให้อภัย แต่ถึงอย่างไรโชคชะตาก็ได้ผลักให้เธอตกลงไปในเหวลึกยากที่จะขึ้นมา เพราะคำปลักปลำของลูกชายเพียงคนเดียว 

 

พระรอง 

-ทิวากร รุ่งโรจน์จิระ เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของแทนกายมีศักดิ์เป็นหลานของคุณหญิงสินีนุช 

 และเขายังคงเป็นพี่ชายที่แสนดีของจันทร์ฉายเสมอ ระยะเวลาที่ได้เรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ทำให้โลกของเขาดูสดใสอยู่ตลอดเวลาถึงแม้ว่าบางครั้งคำว่าพี่ชายสำหรับเขาจะไม่ได้ต้องการมันก็ตามแต่จะอยู่เคียงข้างเป็นคู่ขนานกับจันทร์ฉายตลอดไป 

(เรื่องต่อไป) 

 

นางร้าย 

-แพรไหม ขุนพันธ์ เธอเป็นเด็กเรียบร้อย พูดน้อย ยิ้มหวานเธอเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยคุณหญิงสินีนุชแต่ผิดคาดกันเมื่อนมน้อยขอรับเธอมาเป็นลูกสาวเองทำให้วาสนาที่จะได้อยู่บนเรือนใหญ่กลับต้องมาอยู่ที่เรือนคนใช้แทนนามสกุลผู้ดีก็ไม่ได้ทั้งๆที่เธอและจันทร์ฉายก็มาจากบ้านเด็กกำพร้าเช่นเดียวกันความเรียบร้อยของเธอจึงเป็นจุดสังหาร……..ทุกคนที่ขวางทางรักของเธอ 

 

คุณหญิงแม่ 

-คุณหญิง สินีนุช จิรัตนสกุล เชื้อเพลิงของเรื่องทั้งวันเธอได้จุดความเกลียดชังให้กับลูกชายตัวเองอย่างไม่ตั้งตัวจนตัดสินใจผิดพลาดที่ส่งลูกไปเรียนไกลถึงต่างแดนเมื่อลูกชายกลับมาเธอเตรียมตัวที่จะอธิบายให้กับลูกชายฟังทุกอย่างแต่วันนั้นก็มาไม่ถึงเมื่อเธอได้เสียชีวิตก่อนไม่ว่าตอนมีชีวิตอยู่หรือตอนที่ตายไปเธอก็ยังคงเป็นเชื้อเพลิงที่ทำให้แทนกายคิดแค้นชองชังจันทร์ฉายไม่จบไม่สิ้น 

 

เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร โปรดติดตาม….เลี้ยงรัก 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว