วุ่นรักเพื่อนพี่ชาย
2
ตอน
736
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ไม่รู้เป็นเพราะพรหมลิขตหรือเพราะอะไรทำให้คนที่ "พิมชนก" ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ใกล้กับเพื่อนพี่ชาย "ก้องภพ" คนที่แสนจะเกลียดและน่าหมั่นไส้สุดๆ แล้วเหตุการณ์ก็พลิกผันจากคนที่เคยเกลียดจนไม่อยากจะเห็นหน้า กลับกลายเป็นคนที่เข้ามาครอบครองพื้นที่ทั้งหมดของหัวใจ เหมือนทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีแต่อะไรๆมันก็ไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น เมื่อชายหนุ่มที่พึ่งเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรู้ใจกลับไม่ลงรอยกับว่าที่พ่อตาซะได้ เรื่องราววุ่นๆจึงไม่ได้จบลงสักที

 

"กรี๊ดดด พี่ก้องภพเข้ามาอยู่ให้ห้องของพิมได้ยังไงกันค่ะ" หญิงสาวโวยวายด้วยความตกใจที่เห็นก้องภพกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียงนอน จะไม่ให้เธอตกใจได้ยังเมื่อเธอพึ่งจะอาบน้ำเสร็จยังไม่ได้แต่งตัวให้เรียบร้อย ทั้งตัวมีแค่ผ้าขนหนูลายคิตตี้ตัวจิ๋ว สายตาแพรวพราวของชายหนุ่มที่มองมาทำให้เธออยากจะละลายหายไปเสียให้ได้

เนินอกที่ดูใหญ่กว่าตัวของพิมชนก เรียวขาขาวผ่อง ใบหน้าเขินอายแดงลามไปถึงใบหูของหญิงสาวทำให้ก้องภพต้องกลืนน้ำลาย พิมชนกไม่ได้ตัวเล็กน่าแกล้งเหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว พิมชนกในตอนนี้ทำให้เค้าเข้าแทบจะกระโจนเข้าไปจับหญิงสาวมาอยู่ใต้ร่างเค้าให้เสีย ก้องภพพยายามเก็บกดอารมณ์ของตัวเองที่พุ่งสูงขึ้นจนตัวเองยังต้องตกใจ

"ห้องของพิม ก็เหมือนห้องของพี่นั่นแหละ" ก้องภพตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเหมือนไม่ได้ทำอะไรผิด

"พี่จะบ้าหรอ รีบออกไปเดี๋ยวนี้เลยค่ะ" ใบหน้าหน้าหมั่นไส้ของก้องภพทำให้พิมชนกแทบจะวิ่งเข้าไปทุบตีให้รู้แล้วรู้รอด มือรีบขุ้ยหาเสื้อคลุมมาใส่ด้วยความหงุดหงิดเพราะเธอยังจัดของที่พึ่งย้ายมาได้ไม่เรียบร้อยดี เมื่อพิมชนกใส่เสื้อคลุมเรียบร้อยก็ส่งสายตาไม่พอใจให้ชายหนุ่มที่ดูไม่ทุกข์ร้อนแถมยังดูสบายใจสุดๆ

"นี่พี่ก้องภพ!! จะออกไปได้รึยังกลับไปนอนเล่นที่ห้องของตัวเองเลย มายุ่งอะไรที่ห้องของพิมไม่มีมารยาทที่สุด" น้ำเสียงที่ไม่พอใจของหญิงสาวทำให้ก้องภพรู้สึกพอใจระบายยิ้มออกมาเหมือนคนโรคจิต เค้าลุกขึ้นจากเตียงนอนของพิมชนกพร้อมพูดด้วยใบหน้าทะเล้น

"ไว้พี่จะแวะมานอนด้วยนะครับ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว