Bad Love รักร้ายๆของนายเพลย์บอย(อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

รักวัยรุ่น

จบ Bad Love รักร้ายๆของนายเพลย์บอย(อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

Bad Love รักร้ายๆของนายเพลย์บอย(อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

Buddy

รักวัยรุ่น

25
ตอน
149K
เข้าชม
167
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
542
เพิ่มลงคลัง

"ต้นเหตุของเรื่องเป็นเพราะความซุ่มซ่ามของ'ไอริน'หญิงสาวหน้าสวยอย่างกับกระต่าย ความโสดของไอรินอยู่ได้ไม่นานนักเพราะเธอดันพลาดท่าเข้าให้กับความเจ้าเล่ห์ของ'มาวิน' เมื่อความรักวุ่นๆกับอดีตอันโหดร้ายมันถาโถมเข้ามาในชีวิต พร้อมกัน ไอรินจึงต้องแก้ปัญหาและผ่านมันไปให้ได้ แต่จะแก้ยังไงล่ะแค่ทุกวันนี้เธอก็เกือบจะเอาตัวเองไม่รอดอยู่แล้ว"

"ทำอะไรของนายเนี่ย!!!"

"ก็แค่จะซ้อมพาเธอเข้าห้องหอ"

ชื่อ ชินดนัย บุญไพศาล ชื่อเล่น มาวิน  เป็นลูกคนที่สองของตละกูลบุญไพศาลที่แสนจะโครตรวยทำกิจการตั้งต่เปิดรีสอร์ทจนถึงการนำรถเข้า-ออก อยู่ปี2 มหาลัยgf นิสัย เจ้าชู้ กวนประสาท โหดนิดๆ

ชื่อ เนตรนภา อรุณพิบูลย์ ชื่อเล่น ไอริน เป็นลูกสาวคนเดียวของตละกูลเปิดกิจการนำเข้าเครื่องสำอางอันดับต้นๆของประเทศ อยู่ปี2 มหาลัยgf นิสัย ขี้เล่น ชอบอวยตัวเอง จะชาตินี้หรือชาติหน้าเธอก็ยังคงจะหลงตัวเองไปตลอด

ชื่อ เกณิกา หงษ์วิไล ชื่อเล่น ปุ๊ก เป็นญาติห่างๆและเพื่อนสนิทของไอรินฐานะทางบ้านคือรวย อยู่มหาลัยgf นิสัย เงียบๆ (ยกเว้นกับไอริน)เกลียดผู้ชาย

ชื่อ กิติภัทร บุญไพศาล ชื่อเล่นภาคิน เป็นพี่ชายของมาวิน อายุ 24 ปี นิสัย เหมือนกันทั้งพี่ทั้งน้อง

กราบถึงเท้าท่านผู้อ่านทุกท่านครั้งนี้ไรท์ไม่รู้จะอธิบายยังไงถึงคนถึงจะหายโกรธไรท์ ไรท์มีเหตุผลที่ต้องเปิดเรื่องใหม่อีกครั้งซึ่งเป็นครั้งที่3ไรท์ขอโทษจริงๆไรท์จะอธิบายถึงสาเหตุทุกอย่างที่ไรท์เปิดเรื่องใหม่ ปล.ไรท์ไม่ใช่ตัวปลอมหรือคนที่แอบอ้างแต่อย่างไรท์ ขอโทษจริงๆนะคะอยากให้เข้าใจว่าไรท์ก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้แต่ไรท์ไม่มีทางเลือกจริงๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว