ความรักในปลายฝน (Yaoi)
6
ตอน
3.56K
เข้าชม
51
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ฤดูกาลที่มีแต่สายฝนพรำทำให้บรรยากาศรอบๆตัวช่างดูเศร้าหมองสำหรับใครหลายๆหนึ่งในนั้นก็คงไม่พ้นเด็กหนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคเหนือในมือถือซองจดหมายสีเหลืองสดที่ข้างในบันทึกความในใจเพื่อหวังจะส่งออกไปให้ใครอีกคนที่อยู่ห่างไกลกันได้รับรู้ถึงสถานการณ์ของตนในตอนนี้

“เฮ้อออ  นายจะเป็นยังไงบ้างนะ คิดถึงนายจัง”  แม้ว่าในปัจจุบันการพูดคุยกันทางจดหมายไม่ได้เป็นที่นิยมดังเช่นในสมัยก่อนเพราะความล่าช้าและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มไม่สะดวกเท่ากับการพูดคุยกันผ่านทางแอปพลิเคชัน Line  หรือ  Facebook แต่เด็กหนุ่มคนนี้ก็ยังเลือกการใช้จดหมายซึ่งมันสื่อถึงความคลาสสิกในการเขียนจดหมาย

 

“ต้นหนาว มีจดหมายส่งถึงแนะ” เสียงทักของเจ้าหน้าที่ดูแลหอพักพูดทักขึ้นขณะที่เด็กหนุ่มกำลังจะเดินขึ้นหอพักเพื่อพักผ่อนหลังจากการเรียนที่ยาวนานตั้งแต่แปดโมงเช้า ถึงตอนนี้ก็ปาเข้าไปเกือบจะหกโมงเย็น ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

“อ่า  ขอบคุณครับ”  ต้นหนาวรับซองจดหมายสีเหลืองสดมาไว้ในมือพร้อมพร้อมรอยยิ้มขำ  ไม่ต้องดูชื่อคนส่ง เค้าสามารถรู้ได้เลยว่าจดหมายฉบับนี้มาจากใคร มีเพียงคนเดียวเท่านั้นแหละที่เลือกใช้วิธีส่งจดหมายแบบนี้   ปลายฝน

“...ปลายฝนถึงต้นหนาว   บางเรื่องราวไม่จางหาย

ท้อใจไม่ท้อกาย   หวังมุ่งหมายจะก้าวไป

ให้ถึงยังจุดหมาย   จะทักทายวันฟ้าใหม่

ยิ่งสุขทุกข์ห่างไกล   ที่ดวงใจหวังต้องการ...”

 

(เนื่องจากเรื่องนี้ไม่มีการแนะนำตัวละครว่าใครเป็นพระเอก เพราะอยากให้ไปรอลุ้นไปกับเราว่าพระเอกเค้าคือใคร เม้นๆให้กำลังใจไดนะค่ะ ขอบพระคุณที่ติดตามผลงาน ><)

 

>>>>>>แฟนเพจ<<<<<<<  กดๆเข้าไปติดตามได้เลยค่ะ

 

 

Nawa

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว