รักใสๆเจ้าชายเย็นชา
1
ตอน
2K
เข้าชม
48
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

เจ้าชายมาริโน สโลเวเนีย เป็นองค์ชาย จากสาธารณรัฐสโลเวเนีย อายุ 22 ปี เรียนคณะนิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ สาขาการปกครองระหว่างประเทศ เป็นคนนิสัย เจ้าชู้ หื่นกาม เย็นชา ไม่ค่อยยิ้ม ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า 

 

โรส รสรินทร์ เทพภักดี ลูกสาวคนเล็กของตระกูล เทพภักดี อายุ 20 ปี เรียนคณะนิเทสศาสตร์ สาขาการออกแบบและดีไซน์เนอร์ เป็นคนนิสัย ปากไว หัวดื้อ ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ เกลียดพวกผู้ชายเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น 

 

รพ ปรารพ เทพภักดี ลูกชายคนโตของตระกูล เทพภักดี อายุ 22 ปี เรียนคณะนิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ สาขาการเมืองการปกครอง เป็นพี่ชายของโรส และเป็นเพื่อนสนิทของเจ้าชายมาริโน เป็นคน สนุก เฮฮา ร่าเริง เจ้าชู้ ชอบเที่ยว 

 

เจ้าหญิง แอนนาเรีย สโลเวเนีย แห่งสาธารณรัฐ สโลเวเนีย อายุ20 ปีเรียนคณะนิเทศาสตร์ สาขาการออกแบบและดีไซน์เนอร์ เป็นน้องสาว เจ้าชาย มาริโน และเป็นเพื่อนกับโรส เป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ชอบยิ้ม อ่อนแอหน่อย 

 

ทรอยด์ ทราวุฒิ ศิริไพศาล ลูกชายอธิการบดี อายุ 20 ปี เรียนคณะบริหารธุรกิจ สาขาการบริหารการจัดการ เป็นเพื่อนสนิทของโรสตั้งแต่สมัยเรียน แอบชอบโรสมาตั้งแต่สมัยเรียนมมัธยม เป็นคนนิสัย ร้ายลึก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ถึงจะมาด้วยความเห็นแก่ตัวก็ตาม 

 

ริต้า สุนิสา อภิชัยนนท์ สาวสวยแสนฮอตในมหาวิทยาลัย เป็นดาวมหาวิทยาลัย อายุ21 ปี เรียนคณะนิเทศศาสตรื สาขา การแสดง เป็นคู่นอนของเจ้าชาาย มาริโน เป็นผู้หญิงร้าย อยากได้อะไรก็ต้องได้ นิสัยเอาแต่ใจตัวเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว