ร้ายพ่ายรัก
27
ตอน
34.6K
เข้าชม
104
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

ร้ายพ่ายรัก

 

เสียงเพลงจังหวะเร้าใจกำลังทำให้ขาแดนซ์ยามค่ำคืนทั้งหลายอยากออกไปปลดปล่อยความเครียดตลอดสัปดาห์อีกครั้ง แต่คงจะมีแค่หญิงสาวสวยในชุดเดรสสั้นสีแดงเพลิงหาได้สนใจเสียงเพลงหรือสายตาผู้คนรายล้อมที่จ้องมองเนินขาอ่อนจนน้ำลายหก แก้วน้ำสีอำพันสีฟ้าถูกมือเรียวสวยยกขึ้นดื่มหมดแก้วในรวดเดียว

ใบหน้าเรียวสวยคมคายไม่เคยมีใครจะไม่มองเป็นครั้งที่สอง อินทิรา อินทรานนทร์ ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลอินทรานนทร์เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆของประเทศ เรือนร่างแสนสวยเย้ายวนในแบบผู้หญิงมั่นใจในตัวเองสูงยิ่งส่งเสริมให้ใครหลายคนแวะเข้ามาทักทายอยากทำความรู้จัก

แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าสาวสวยใบหน้าคมสวยจะถูกหักอกจนต้องนั่งดื่มคนเดียว

 

“ฉันกลับล่ะ ขอบใจสำหรับคืนนี้ ทริปของวันนี้”

“ขอบคุณครับคุณอิน” บาเทนเดอร์หนุ่มรูปหล่อขอบคุณลูกสาวสาวสวยที่ตัวเองคุ้นเคยเป็นอย่างดี ตั้งแต่เขาเข้าทำงานหนึ่งลูกค้าประจำคือคุณอิน สาวสวยแสนเซ็กซี่ที่ทำให้ใครหลายคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก แต่รอยยิ้มบนใบหน้าแสนสวยของคุณอินฉาบไปด้วยยาพิษเอาไว้

 

รถสปอร์ตคันหรูปอร์เช่ Porsche 911 Turbo S กำลังถูกสาวสวยชุดเดรสสั้นสีแดงเพลิงเลือกใช้เป็นยานพาหนะในยามค่ำคืนที่ล่วงเลยเข้าสู่เช้าวันใหม่เป็นที่เรียบร้อย แต่มือเรียวสวยแสนนุ่มที่กำลังจะเปิดประตูรถต้องหยุดชะงักเมื่อมีใครบางคนกระแทกเข้ามาอย่างจัง

“นี่คุณ ! เมาแล้วอย่าระรานคนอื่นซิ” อินทิรากำลังอารมณ์เสียเมื่อโดนผู้หญิงไม่รู้จักเข้ามาขัดขวางการกลับไปพักผ่อนของเธอ หากปล่อยให้ผู้หญิงเมามายทักทายพื้นคงจะใจดำไปหน่อย อ้อมแขนของเธอเลยต้องโอบประคองคนที่แทบไร้สติเอาไว้

หน้าตาจิ้มลิ้มออกแนวน่ารักแต่ชุดสวมใส่ทำไมดูเชยสะบัดอย่างนี้ ใส่ชุดทำงานแสนเรียบร้อยมาเที่ยวไนต์คลับเชื่อเค้าเลย ริมฝีปากได้รูปของคนเมากำลังขยับจะพูดอะไรบางอย่างจนทำให้คนโอบประคองเผลอก้มลงเพื่อฟังเสียง แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความเงียบ เมาและหลับอย่างนั้นเหรอ ปล่อยไว้แบบนี้มีหวังโดนผู้ชายหรือผู้ไม่หวังดีลากไปทำมิดีมิร้ายแน่

“คุณ คุณ นี่คุณตื่นก่อนซิ ………….”

“เอ๊ะ ขอโทษนะคะคุณทำให้ยุ่งยาก หนูลีมาหลับตรงนี้ได้ไง” อินทิราส่งคนเมาคืนแก่ผู้หญิงที่ดูอายุมากกว่าสามคน ดูจะทำงานที่เดียวกันเล่นใส่แบบฟอร์มเชยเฉิ่มเหมือนกัน

สายตาคมยังคงมองภาพของคนเมาที่โดนรุ่นพี่โอบประคองอย่างทุลักทุเลด้วยรอยยิ้มมุมปากเล็กๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนอย่างอินทิราจะไม่อารมณ์เสียใส่คนที่มาบังอาจทำให้เธอเสียเวลา

 

 

“หนูลี ชื่อเชยเข้าชุดจริงๆ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว