ตรงไหนของหัวใจเธอ...
5
ตอน
346K
เข้าชม
346
ถูกใจ
411
ความคิดเห็น
292
เพิ่มลงคลัง

สายฝนพรำข้างนอก สาดซัดกับหน้าต่างที่เป็นกระจกใส แสงไฟสลัวภายนอกยังไม่ดับ หญิงสาวนอนลืมตาตื่นมองดูเวลากว่าตีสี่แล้ว อีกไม่นานพ่อคงจะลุกขึ้นเตรียมตัวไปเก็บผัก ส่วนแม่ก็คงหลับสนิทเพราะเมื่อคืนคงเมาหนักแน่ๆ ร่างบางเปล่าเปลือยนอนน้ำตาไหลอยู่ใต้ผ้าห่มอุ่น คนข้างๆควานตัวเธอมาใก้ลกว่าเดิม มือของเค้าลูบไล้ตามตัวเธอเรื่อยไป แล้วหยุดอยู่ที่เนินเนื้ออวบอูม สัมผัสรุกเร้ารุนแรง ทำให้เธอกลั้นเสียงครางไม่ไหว สายฝนครางเสียงแผ่วๆออกมาจนได้ เค้าทาบทับขึ้นบนตัวเธออีกครั้ง มือหนาสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรัก ขยับเข้าออก ลมหายใจที่มีแต่กลิ่นเหล้ากลิ่นบุหรี่คละปนออกมา เค้าจูบเธออีกครั้งอย่างเร่าร้อน แก่นกายสอดเข้าไปแล้ว เค้าลืมตาขึ้นมา สบตากับเธอ  

"คืนนี้เธอเป็นของชั้นสายใน "เค้ากระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง มือของเค้าตรึงแขนเธอไว้ "จำเอาไว้นะสายฝน ชีวิตเธอเป็นของฉันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" 

เสียงครางของเธอกับเสียงครางของเค้าดังปนเปไป เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง พับ พับ ช่างน่าอายเหลือเกิน เค้าบีบหน้าเธอบังคับให้เธอสบตากับเค้า สายตาดำคมกริบดูดุดัน ผิดกับใบหน้าหล่อเหลาของเค้าเหลือเกิน "คุณธีร์" คือชื่อที่สาวๆในคลับเรียกถึง เค้าเป็นเจ้าของคลับหรูที่มีสาวๆมากหน้าหลายตาทั้งในและนอกคลับ ต้องการบริการเค้าเหลือเกิน เค้า หล่อ รวย และร้าย สายฝนสบตากับเค้า เธอรู้แล้วว่าทำไมเค้าถึงได้เป็นที่ต้องการนัก บทรักของเค้าเต็มไปด้วยพลัง และความอบอุ่น ยามที่เค้าประคองเธอไว้ในอ้อมแขนมันทำให้เธอรู้สึกว่าเธอมีค่า เป็นที่รักเหลือเกิน แม้ว่าจะแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น แต่เค้าคือผู้ชายคนแรกของเธอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว