{Fic:BTS Vmin} Black Heart (ความรัก ความหวัง ความแค้น)

Y

{Fic:BTS Vmin} Black Heart (ความรัก ความหวัง ความแค้น)

{Fic:BTS Vmin} Black Heart (ความรัก ความหวัง ความแค้น)

Kimmora

Y

1
ตอน
1.99K
เข้าชม
31
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

"Black Heart ความรัก ความหวัง ความแค้น"

 

"เจ้าแน่ใจหรือ ว่าข้าจะไม่หันคมดาบไปที่คอขาวๆของเจ้า"แทฮยองวางถ้วยน้ำชาลง แล้วเงยหน้ามองบุรุษตรงหน้าด้วยความกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ

"ข้าแน่ใจ...ข้าแน่ใจสิ ว่าอำนาจของเงินมันจะทำให้นกสองหัวอย่างเจ้าเลือกนายได้"ปาร์ค จีมินเย้ยหยันแทฮยองอย่างไม่เกรงกลัว คิม แทฮยองหัวหน้ากองโจรชื่อดังแถมพ่วงท้ายด้วยตำแหน่งลิ่วล้อให้กับพ่อค้าอาวุธชาวยุโรป คนๆนี้สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อแลกกับเงินและอำนาจ ไม่มีคำว่าสูญเปล่าในทุกการตัดสินใจของเขา

"หึ...มันไม่ถูกทั้งหมดหรอกองค์ชาย มันมีสิ่งที่ข้าต้องการมากกว่านั้น"สิ้นน้ำเสียงราบเรียบ ร่างสูงตวัดร่างเล็กให้มาอยู่ในอ้อมกอดก่อนจะใช้มีดพกสั้นไล้จากหน้าท้องผ่านหน้าอกยาวขึ้นไปจนลำคอขาวผ่องแล้วหยุดปลายมีดไว้ที่ปลายคาง ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนไปใกล้ใบหูที่ร้อนจัดและกระซิบข้อความสำคัญออกไป

"ข้าต้องการเจ้า..."

 


Park Jimin:"ข้าพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้บัลลังก์ตรงนั้นเป็นของข้า แม้เส้นทางที่ข้าเดินจะมืดมน หรือเท้าทั้งสองข้างของข้าจะเหยียบบนศพของคนนับพัน มือของข้าอาจอาบไปด้วยเลือด ข้าก็มิอาจหยุดยั้งได้ และเจ้าต้องเป็นอาวุธให้แก่ข้า คิม แทฮยอง"

 


 

Kim Taehyung:"หากแม้นข้าย้อนเวลากลับได้ การไม่พบเจ้าในวันนั้นคงดีไม่น้อย ข้าคงไม่รู้สึกเจ็บปวดอย่างทุกวันนี้  เจ้าเปลี่ยนข้าให้กลายเป็นคนมีหัวใจ มีความรู้สึก แต่เหตุไฉนข้าถึงเปลี่ยนใจเจ้าไม่ได้ ความทะเยอทะยานของเจ้ามันทำให้ข้ากลัวทุกขณะ กลัวว่าสักวันข้าจะเสียเจ้าไป ในใจของเจ้าแล้ว ข้าเป็นเพียงอาวุธที่เจ้าใช้แก้แค้นกระนั้นหรือ หากแม้นข้าไม่ใช่องค์รัชทายาทที่หายตัวไปเมื่อยี่สิบปีก่อน ในวันนี้ข้าจะได้ยืนเคียงข้างเจ้าหรือไม่"

 

 

"ข้ายินดีเป็นสะพานหิน

ทนแดด 500 ปี ทนฝน 500 ปี

ขอเพียงให้เจ้าข้ามข้าไป"

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว